ReadyPlanet.com
dot
dot
พระรัตนตรัย และ ครูบาอาจารย์
dot
bulletสมเด็จองค์ปฐม
bulletหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ
bulletพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ
bulletดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
dot
รายการคุยไปแจกไป
dot
bulletรายการคุยไปแจกไป
dot
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
dot
bulletข่าวสารประชาสัมพันธ์
dot
กิจกรรมบ้านสวนพีระมิด
dot
bulletค่ายบ้านสวนพีระมิด
bulletภาพและคลิปวิดิโอจากบ้านสวนพีระมิด
dot
บทความที่น่าสนใจ
dot
bulletบทความที่น่าสนใจ
bulletคู่มือหนีกรรมผิวพรรณ
bulletคำสารภาพบาป และ ประสบการณ์กฏแห่งกรรม
dot
International Version (ภาคภาษาต่างประเทศ)
dot
bulletEnglish Articles (บทความภาษาอังกฤษ)


อ.อุบล ศุภาเดชาภรณ์  บ้านสวนพีระมิด


พระธรรมเทศนาและคำสอนจากหลวงพ่อ รวบรวมจากเว็ปไซต์ต่างๆ article

 




หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ

รวมคาถาหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ article
หลวงพ่อฤาษีลิงดำฝากศิษย์ไปกราบหลวงปู่ดู่ article
บทคาถาเงินล้าน พร้อมเสียงสวด หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ article
บทสมาทานพระกรรมฐาน พร้อมเสียงสวด หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ article
บทขอขมาพระรัตนตรัย พร้อมเสียงสวด หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ article
บทอุทิศส่วนกุศล พร้อมเสียงสวด หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ article
กรรมฐาน40 (คลิปวิดีโอ) article
ที่มาของคาถาเงินล้าน และประสบการณ์การท่องคาถา
นิทาน "จุไรท่องเที่ยวดวงดาว" โดยหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ article
หนังสือการฝึกมโนมยิทธิ - ธรรมทานจากค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น2 article
เสียงธรรม แนะนำผู้ฝึกมโนยิทธิ(มีฤทธิ์ทางใจ) - ธรรมทานจากค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น2 article



[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (134474)

หลวงพ่อชี้ทางสว่างให้ลูกได้เห็นเเจ้งนิพพาน

ผู้แสดงความคิดเห็น เอ็ม วันที่ตอบ 2010-08-29 16:46:50


ความคิดเห็นที่ 2 (134491)

 

ต้องทำอย่างไรจึงจะได้พบกับหลวงพ่อฤาษีลิงดำครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น สามเณรอภิชาติ ฤทธิ์ศรี (zenza_2540-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2010-08-31 21:06:57


ความคิดเห็นที่ 3 (137076)

 

       ดิฉันชื่อ นาง กนกอร บุญสม พักอยู่ที่ จ. กาญจนบุรีได้มีโอกาสชมทรายการคุยไป แจกไป ประมาณ 5-6 เดือน รู้สึกชื่นชม ยกย่อง ท่านอ. อุบล ศุภาเดชภรณ์+ครอบครัวเป็นอย่างมาก ดิฉันเองเป็นทั้งลูกศิงป์และลูกของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (วัดท่าทุ่ง จ. อุทัยธานี)หลวงพ่อมักสอนให้ลูก ๆ ทำความดี ทั้งทางศีล เจริญภาวนา+การปฎิบัติมโนพยินธิ+รักประเทศชาติ+รักเคารพพระเจ้าอยู่หัวและเป็นคนกตัญญูกตเวทีต่อพ่อแม่ผู้มีพระคุณ และครูอาจารย์
      ดิฉันได้ชมรายการของอาจารย์อุบลไป ก็เริ่มส่งเงินไปทำบุญ ครั้งละ 500 บาท 2 ครั้ง และชื้อเครื่องสำอางใช้ ทำให้จิตใจเยือกเย็นมีความสุขเพิ่มขึ้นทุกวัน ได้ชื้อเสื้อ ปิรามิค ยิ่งใส่ยิ่งมีความสุข มีสติ ไม่โกรธง่ายเหมือนเดิม ใจเย็น โดยปกติ รักและชอบทำบุญเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว
         ดิฉันเชื่อมั่นในตัวอาจารย์อุบล เพราะหลวงพ่อได้บอกลูก ๆว่า ถ้าลูก ๆมีปฎิปทาสาธารณะประโยชน์เชื่อว่าพ่ออยู่ด้วยช่วยลูกทุกประการในเมื่อ อาจารย์ อุบลท่านเสียสละทำงานเพื่อประโยชน์สาธารณะเท่ากับว่าช่วยให้คนทำดี ละชั่ว มีศีลและ ตั้งมั่นในคุณพระรัตนไตร มีพระนิพานเป็นที่ไป เท่ากับช่วย หลวงพ่อพระพุธเจ้าสั่งสอนคน และช่วยให้ประชาชนไม่ต้องทำบาป ทำกรรมชั่ว ภาษาปฏิบัติ เท่ากับแนะนำสั่งสอน ให้คนปฏิบัติและสังโยชน์ 3 เป็นพระอริยะบุคคลเบื้องต้น (พระโสดาบัน) มีสิทธิ มรรค ผลเข้ากระแสพระนิพานได้ ซึ่งเท่ากับว่า ตัวท่านอาจารย์เองท่านเป็นอาริยะบุคลแล้วตามที่หลวงพ่อท่านสอนให้ศิษย์ของลูกๆ ประพฤติปฏิบัติกัน
       ดิฉันเองชมรายการไปและตั้งใจ(ด้วยความจริงใจ)ไม่สงสัยใด ๆ ทั้งสิ้นอนุโมธนาบุญทั้งของอาจารย์อุบล+ครอบครัว และผู้ที่มาขอความช่วยเหลือและสารภาพบาป กับอาจารย์ มีผลทำให้โรคร้ายของดิฉันที่เป็นอยู่คือ เส้นเลือดในสมองอักเสพ,โรคนอนไม่ค่อยหลับ, โรคภูมิอาหาร , โรคภูมิแพ้อากาศ+แสงแดดโรคกระเพาะอาหาร ตัวบวม เป็นลมพิศ หายไป โรคความดันโลหิตสูง ถึง สูงมาก ๆหายไปด้วย
           แต่เพราะความหวังดีของดิฉัน+ทำความผิดกฎสวรรค์แนะนำ เพื่อนซึ่งเป็นคนดีมากคุณน้อย คุณเล็ก เจ้าของห้างเอดิสัน ไปรักษาตัวกับอาจารย์ อุบล คนเมืองการจนบุรี ปรากฏว่าโรคทุกชนิดที่คุณน้อย และคุณเล็กเป็นคือโรคคล้าย ๆ อัมพฤคษ์     อัมพาต , โรคหมอน รองกระดูกที่คุณเล็กเป็นกับมาปรากฏที่ตัวดิฉัน ตัวดิฉันเท่ากับป่วยมาก ๆโดยไม่ทราบสาเหตุ แถมเพิ่มโรคภัยอีก ทำให้สามีซึ่งไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ เพราะเป็นนักวิทยาศาสตร์ และนักปฏิบัติที่ดีมากด้วย ถึงกับเอ่ยคำว่า “ทำไมศรีไม่ไปรักษากับอาจารย์อุบลเล่า”ซึ่งดิฉันงงมาก ๆ ไม่กล้าเอยปากชวนเขาไปกลัวเขาไม่เชื่อ กลัวบาป กลัวเขาดูถูกตามที่เรื่องของดิฉัน ได้ออกอากาศไปแล้ว 2 อาทิตย์ติดต่อกัน คือวันที่ 26 ธ.ค. 53 กับวันที่ 2 ม.ค. 54
           ดิฉันจึงได้รับความเมตาจากสามีพาไปพบท่านอาจารย์อุบล เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 53 ดิฉันตั้งใจนำทับทิมที่ชอบชื้อเก็บไว้ไปร่วมทำบุญประดับสมเด็จปูองค์ปฐม ที่อาจารย์ได้จัดสร้างขึ้น พร้อมกับนำล๊อกเก็ตรูปเหมือนหลวงพ่อฤาษี+สมเด็จองค์ปฐมรุ่น1รุ่นยอดธงไปให้อาจารย์พร้อมกับเงินร่วมบุญทุกอย่าง 2000บาท โดยไม่ได้บอกราคาของ ปรากฏว่าท่านอาจารย์อุบลก็ทราบจากลูกท่านว่าราคาของดิฉันเป็นแสน ๆ
            วันที่เดินทางไปถึง 12 ธ.ค. 553 ดิฉันชื้ออุปกรทำความสะอาดห้องน้ำ และกาแฟ+โอวัลติน+น้ำตาลไป   ดิฉันตรงไปทำความสะอาดห้องน้ำทันที 10 ห้อง ทำเหมือนบ้านตัวเอง เช็ดถูขัดทุกอย่างให้สะอาดอย่างยิ่ง ปรากฏว่าอาการเวียนหัว หรือเป็นลมที่เป็นเสมอไม่มีเลยหายไปเป็นปลิดทิ้ง หลังจากนั้นดิฉันได้เดินทางไปเที่ยวกับพี่น้องที่ประเทศลาว 5 วันกลับมาบ้าน ได้รับ จดหมายจากธนาคาร ออมสินว่าดิฉันถูกล๊อตตาลี่(รางวัลที่2)ได้เงินเป็นแสนเหมือนกับที่ดิฉันทำบุญไปอย่างทันตาเห็น   วันที่ 31 ธ.ค. 53   ดิฉันไปรับเงินและรีบตั้งใจเอาเงินไปทำบุญร่วมกับอาจารย์ อุบล อีก 11000 บาทพร้อมกับชื้อกาแฟ น้ำตาลเครื่องดื่มต่างๆ เข้าครัวนำน้ำผลไม้+คุกกี้ไปกราบขอบพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ มีหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีเป็นที่สุด และไปกราบขอบพระคุณท่านเทวดาพระพรหม นางฟ้า เจ้าที่ ท่านเท้าวมหาราชทั้งสี่พระองค์ท่านพ่อพระยายมราช และบริวาร ท่านมนุษย์ต่างดาวท่านพ่อเทพปีรามิด ท่านเทพสฟิงค์ ท่านเทพดตาจนิน เจ้ากรรมนายเวร99 และทุก ๆ พระองค์ทั้งที่เอ่ยนามมาแล้ว และไม่ทราบพระนาม ที่ได้เมตาต่อดิฉัน และครอบครัว
    และขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์ อุบล และสามีที่ได้ให้โอกาส และช่วยเป็นสื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้ดิฉันอย่างดียิ่ง
       ปัจจุบันนี้ ดิฉันแข็งแรงขึ้น ครอบครัวมีความสุขมากขึ้นได้ตั้งจิตอธิฐานไว้ว่า   ถ้ามีโอกาสจะขอร่วมบุญกับบ้านสวนสวนปีลามิดและวัดท่าซุง(วัดหลวงพ่อฤาษี ลิงดำ) ตลอดชีวิต
       ดิฉันจึงขอให้ทุกท่านที่คิดจะไป “บ้านสวนปีลามิด”ขอให้ทำตามกฎเกณฑ์ ที่ดีอย่างถูกต้อง อย่ามักง่าย ไปทำความสกปก และอย่าลบกวนความเป็นส่วนตัวของอาจารย์ให้มากนัก  ให้ตั้งใจไปทำบุญ ด้วยความจริงใจหายป่วยหรือไม่หายอย่าแคร์ให้มากนัก ควรตั้งใจคิดดี ทำดี พูดดี มีกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ท่านก็จะพบสิ่งที่ดี อย่างที่ดิฉัน ได้พบมา
       โปรดช่วยกันรักษาคนดี และปกป้องให้ท่านมีความสุขที่ได้มีโอกาสสงเคราะห์คนต่อไปให้นานๆ นะค่ะ
       ท้ายนี้ ด้วยบุญกุศล และความดีที่ดิฉันได้บำเพ็ญมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันและจะกระทำต่อไป ตราบท้าวเข้าสู่พระนิพาน ถ้าจะเป็นกุศลแก่ดิฉันเพียงใดขอถวายบูชาพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าสมเด็จปู่ใหญ่เป็นที่สุดและพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านแม่ศรี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทุก ๆพระองค์และอาจารย์อุบล+ครอบครัวเป็นที่สุดได้โปรดโมทนาบุญกุศลของดิฉันด้วยเทอญเพื่อกราบเป็นสิริมงคลแก่ดิฉันและครอบครัว
                                          ด้วยรักและเคารพอย่างสูง
                                      นาง   กนกอร   แช่มน้อย(บุญสม)
                                      นาย  เฉลิม    แช่มน้อย
087-1602895
081-9411369
      
ผู้แสดงความคิดเห็น นาง กนกอร แช่มน้อย วันที่ตอบ 2011-01-20 12:20:23


ความคิดเห็นที่ 4 (139227)

อนุโมทนาสาธุค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น Pattanan (pattanan_ya-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-06-17 02:52:53


ความคิดเห็นที่ 5 (139940)

ขออนุโมทนาบุญกับคุณกนกอร  และครอบครัวด้วยค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น รมภ์รวินท์ กระสวย (som1932-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-08-06 13:47:45


ความคิดเห็นที่ 6 (142646)

ช่วยกันรักษาคนดี สนับสนุนคนดีไว้ ให้อยู่คู่บ้านคู่เมือง ก่อนคนดีๆ ทั้งหลายจะกลายเป็นคนไม่ดี  สาธุ.....

ผู้แสดงความคิดเห็น ท้าวจันทะโครพ (teeragool-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2012-06-11 16:37:07



[1]


Copyright © 2010 All Rights Reserved.