ReadyPlanet.com
dot
dot
พระรัตนตรัย และ ครูบาอาจารย์
dot
bulletสมเด็จองค์ปฐม
bulletหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ
bulletพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ
bulletดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
dot
รายการคุยไปแจกไป
dot
bulletรายการคุยไปแจกไป
dot
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
dot
bulletข่าวสารประชาสัมพันธ์
dot
กิจกรรมบ้านสวนพีระมิด
dot
bulletค่ายบ้านสวนพีระมิด
bulletภาพและคลิปวิดิโอจากบ้านสวนพีระมิด
dot
บทความที่น่าสนใจ
dot
bulletบทความที่น่าสนใจ
bulletคู่มือหนีกรรมผิวพรรณ
bulletคำสารภาพบาป และ ประสบการณ์กฏแห่งกรรม
dot
International Version (ภาคภาษาต่างประเทศ)
dot
bulletEnglish Articles (บทความภาษาอังกฤษ)


อ.อุบล ศุภาเดชาภรณ์  บ้านสวนพีระมิด


261 ปนัดดา ฤกษ์ใหญ่ article

ปนัดดา ฤกษ์ใหญ่
อ. องครักษ์    จ. นครนายก

                ครั้งแรกที่รู้จักบ้านสวนพีระมิด วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. 53 ได้ดูรายการคุยไปแจกไป ของอาจารย์อุบล ศุภาเดชาภรณ์   ได้ดูเคสคุณสมปอง ดำรงฤทธิ์  และคุณเสมอการพิมพ์นครนายก คุณสมปองเป็นฉี่เล็ด เป็นริดสีดวง และได้รู้กรรมของคุณสมปอง ที่ทำกับแมลงปอ เด็ดหางแมลงปอ   อ. อุบล บอกว่าเพราะกรรมที่ทำกับแมลงปอ และฆ่าสัตว์หลายอย่าง ส่วนคุณเสมอพี่ชายคุณสมปอง ไม่สบายอยู่โรงพยาบาลนครนายก คุณสมปองได้นำเอาน้ำพีระมิดที่อาจารย์อุบลให้ไป พี่ชาย คือ คุณเสมอได้นำเอาน้ำพีระมิดล้างหน้า ลูบตัว จากอาการที่นอนไม่หลับ คืนนั้นก็นอนหลับได้ดีทั้งคืน ช่วงสุดท้ายของรายการ เป็นช่วงเครื่องสำอางพาเมล่า ดูแล้วมีความรู้สึกอยากจะใช้มาทันทีเลย และคิดอยากจะเอามาขาย  ตามประสาแม่ค้า เช้าวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 53 ได้ไปบ้านสวนพีระมิดได้มาเจอ อ. มงคล ปกติ อ. อุบลไม่รับแขก พอดี อ. อุบล ออกมาหน้าบ้าน เห็นครั้งแรกรู้สึกศรัทธาอาจารย์เลย ได้เอาแตงโม 3 ลูกให้อาจารย์    อาจารย์อุบลได้แปลงเป็นสังฆทาน เลี้ยงคนงานบ้านสวนพีระมิด
                ต่อมาได้กลับบ้านเกิดที่มหาสารคาม ได้ไปเล่าให้พี่สาวฟังว่าวันที่ 24-25 เมษายน จะไปเข้าค่ายหนีกรรมผิวพรรณ กับ อ. อุบล ที่บ้านสวนพีระมิด และมี ดร. อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา มาเป็นพิธีกร และมีพิธีรดน้ำดำหัว  ให้กับ ดร. อาจอง ได้เล่าว่าที่บ้านสวนพีระมิดนั้น อ. อุบล ได้สื่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธเจ้าและหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้เกิดศรัทธามาก พี่สาวอยากมาเข้าค่ายด้วยแต่คนเต็มแล้ว ได้เทียวไปบ้านสวนพีระมิดเป็นประจำ เอาต้นโพธิ์หลายต้น แต่ไม่เคยได้บำบัดเลย เพราะไม่ได้ไปเสาร์-อาทิตย์ 
                ต่อมาเมื่อเดือน พ.ค. 53 ได้ไปบำบัดกับพี่สาว 2 คน หลาน 1 คน ตอนนั้นป่วยเป็นมดลูกมีเชื้อมะเร็งระยะเริ่มแรก แต่ได้กินยาจีน 5 เม็ด แต่ร่างกายไม่ 100 % เท่าไร ประมาณ 95 %  เวลามีประจำเดือนจะปวดท้องน้อยมาก มีไข้ด้วย แล้วแต่มันจะเป็นไป ส่วนตาข้างซ้ายปวดเวลาโดนลมโดนแดด เป็นต้อลมต้องใส่แว่นตา ได้บำบัดกับ อ. อุบล บอกว่า ผลกรรมที่ตัวเองเคยทำแท้งลูกโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็บาป สาเหตุที่ปวดท้องทำแท้งลูก โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม และตาเป็นต้อลม เพราะใช้สายตาด่าคนอื่น มองค้อนคนอื่น มาดูหนังโป๊บ่อยครั้ง และเป็นความดันสูง 180/170 และกรรมที่ขายเครื่องสำอางหน้าขาวหน้าเด้งให้กับลูกค้า 
                ตอนที่มาเข้าค่ายครั้งที่หนึ่งมากับลูกสาว ได้ความสุขมากทั้งทางกายและทางใจ ได้รู้ภาวะโลกร้อน ได้รู้ภัยพิบัติในอนาคตข้างหน้าด้วย ได้รู้วิธีแบ่งบุญให้กับเจ้ากรมนายเวร
                บำบัดครั้งที่สอง ได้รู้ว่าทำไมการเงินขาดมือ อาจารย์บอกว่าให้ทำบุญให้มากกว่านี้ และทำบ่อย ๆ เอาก็แล้วกัน ต่อจากนั้นไม่เคยบำบัดเลย มีแต่ไปทำบุญโดยใช้แรงกายส่วนมาก และทำบุญอย่างอื่นด้วย สุขภาพจากเมื่อก่อนหิ้วน้ำครึ่งกระป๋องไม่ไหว ก็หิ้วได้สบายมาก ปวดหลังก็หาย ไม่ปวดท้อง ไม่ปวดตาแล้ว ไม่ได้ใส่แว่นตาเหมือนเมื่อก่อน ความดันก็หายเป็นปกติแล้ว โรคได้หมดแล้วทั้งหมด มาเข้าค่าย 5 ครั้ง มีครั้งที่ 3 ไม่ได้เข้าค่าย แต่มาใช้แรงกายทำงานที่บ้านสวนพีระมิด แต่ก็ยังมีวิบากกรรมชดใช้อีกหลายต่อ มาเข้าค่ายรุ่นที่ 4 กรรมต่อบ้านสวนพีระมิด สามีมารอรับกลับบ้าน เห็นเขานั่งคอยอาการร้อนมาก คุณดาได้นำเอาพัดที่มีคาถาชิณบัญชร ที่มีคนมาถวายอาจารย์อุบล ให้แจกเพื่อนร่วมรุ่นกันทุกคน เราเห็นสามีร้อนก็หวังดี ไปเอาพัดมาให้สามี แต่ลืมบอกว่าห้ามนำพัดกลับบ้าน แต่ก่อนจะเอากลับบ้านได้ถามคุณน้องท๊อปแล้ว ว่าเอากลับได้ เรามาเห็นพัดที่สามีเอามาเข้าหนองหมูแล้ว แต่ตัวเองได้ปวดหัวตั้งแต่อยู่บ้านสวนพีระมิดแล้ว แต่ก็ได้บอกขอขมากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า ลูกจะเอามาคืน แต่พอกลับถึงบ้าน อาการปวดหัวมากขึ้น ไข้ขึ้น ท้องบวม มีตุ่มขึ้นเท่าเม็ดถั่วเขียว 3 ตุ่ม   เจ็บมาก ปวดตาข้างซ้าย ตื่นขึ้นมาตอนตีสองก็ยังไม่หายปวดเลย พอเช้ามาก็เปลี่ยนเป็นปวดท้ายทอยมาก ชวนสามีเอาพัดมาส่งคืน เขาก็ไม่อยากมาเท่าไร ต่อมาสามีขอดเกล็ดปลากระดี่ ดีปลากระดี่กระเด็นเข้าตา ทั้งปวดทั้งแสบ เอาน้ำพีระมิด น้ำยาล้างตา ก็ไม่หายเจ็บ-ปวด เราชวนเขา เดี๋ยวเอาพัดไปคืนบ้านสวนนะ เขาบอกรอให้ตาหายก่อนได้ไหม เราบอกไม่ได้หรอก เรารู้เพราะอะไร เช้านี้ไปประชุมที่ อ.บ.ต. กลับมาปวดตามาก ตอนนั้นเราบอกกับพระพุทธเจ้า บอกหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ว่าลูกจะเอามาคืน อาการปวดก็เป็น ๆ หาย ๆ  แต่ตาสามี ตาเขาแลซ้าย-แลขวา ไม่ได้เลย   เอาน้ำพีระมิดขอบารมีพระพุทธเจ้า กับหลวงพ่อฤาษีลิงดำ อาการก็ดีขึ้นมาก และเอาน้ำยาล้างตาด้วย   เวลาเที่ยงนั่งรถมาบ้านสวนพีระมิด อาการปวดท้ายทอยน้อยลง พอมาถึงเลี้ยงรถเข้าบ้านสวนพีระมิด ก็บอกพระพุทธเจ้า บอกหลวงพ่อฤาษีลิงดำ อาการปวดก็หายไปเลย   ส่วนสามีก็ขอโทษพระพุทธเจ้า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ   ทำงานใช้แรงกายด้วยการมานั่งแทงฟันเลื่อยให้ อ. อุบล   อาจารยืบอกว่าถ้าไม่มาตาจะบอดเลย ตาของสามีหายปวด หายแดง สองวันต่อมาก็หายเลย    ต่อมาก็ได้มาทำบุญที่บ้านสวนพีระมิดเท่าที่จะทำได้ ตามกำลังของตัวเองและใช้แรงกายเป็นส่วนใหญ่
                เสาร์ที่ 2 ต.ค. 53 ได้ไปใช้แรงงานที่บ้านสวนพีระมิดกับสามี วันนั้นฝนตกทั้งวันเลย ก่อนกลับบ้านได้ซื้อเครื่องสำอาง อ. อุบล เป็นเงิน 910 บาท ขาด 10 บาท เดี๋ยวพี่จะไปเอามาให้นะ พอดีเห็นเขาหิ้วปูนเทคาน ก็เลยไป สามีหิ้วปูนเสร็จก็เลยลาอาจารย์กลับบ้าน ลืมให้เงินน้องท๊อป 10 บาท มาถึงบ้านรู้ตัว แต่ก็ขอขมาพระพุทธองค์และหลวงพ่อฤาษีลิงดำ บอกว่าลูกจะเอาเงินไปคืน แต่ตกดึกตีสอง ลูกเข้าห้องน้ำได้กลืนน้ำลายลงคอ ยากและเจ็บคอมาก กลืนน้ำลายไม่ได้เลย มีเม็ดตุ่มขึ้นเท่าหัวไม้ขีดไฟเจ็บมาก เช้ามาบอกกับสามีว่าเดี๋ยวเอาเงินไปให้น้องท๊อป ช่วงเช้าฝนตกไปไม่ได้รอช่วงบ่าย บ่ายก็ไปถึงบ้านสวนพีระมิด ลืมบอกไปว่าช่วงระยะนั่งรถไปบ้านสวนพีระมิด ได้ส่องกระจกดูที่ลิ้น จากที่เป็นตุ่มกลายเป็นเนื้องอกคล้ายลิ้นไก่ ยังเจ็บอยู่ แต่พอเอาเงิน 10 บาท ให้น้องท๊อปแล้ว และเอาเงินสิบกว่าบาททำบุญสร้างพระชำระหนี้สงฆ์ อาการได้หายไปเลย
                นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี อย่าเอาเยี่ยงอย่าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนฯ แรงมาก ใครจะหยิบจะจับอะไรกลับบ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต เจอดีแน่นอน
                จากการไปบำบัดกับ อ. อุบล เรื่องสุขภาพร่างกายหายดีแล้ว และขอสมัครขายเครื่องสำอางพาเมล่า ได้รู้เรื่องของกรรมที่ได้ขายเครื่องสำอาง หน้าขาวหน้าเด้งให้ลูกค้าหลายร้อยคน เนื่องจากเครื่องสำอางที่นำมาขายนั้น มันมีสารเคมี สารสเตียรอยด์ในเครื่องสำอาง ปนเปื้อนกับสารเคมี เครื่องสำอางขายชุดละ 1,500 บาท 1,200 บาท 1,000 บาท กำไรดีมาก อ. อุบลได้บอกผลของกรรมที่เราได้ขายให้กับลูกค้านั้น เอาสารเคมีเข้าสู่ร่างกายของคนอื่น ๆ ฆ่าคนทั้งเป็น  ผลกรรมนั้นตัวเองต้องมารับเต็ม ๆ ป่วยเป็นมดลูกมีเชื้อมะเร็งระยะเริ่มแรก ได้รักษากินสมุนไพรจีน จากหมอจังหวัดนครพนม แต่ตอนนี้โรคได้หายแล้ว   แต่ตอนนั้นอยากจะขายเครื่องสำอางพาเมล่าของ อ. อุบล เคยสอบ 3 ครั้งแล้ว ไม่เคยผ่าน ไม่รู้มีกรรมอะไร แต่ อ. อุบล ยังบอกว่า คอยฟังว่าอาจารย์จะให้มาสอบอีกเมื่อไหร่นะ อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณ อ. อุบล อีกครั้ง และขอขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกทุกพระองค์ พระอรหันสาวกทั้ง 2 องค์ และพระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอินทรื พระพรหม พระยายมราช พระเสื้อเมือง พระสยามเทวาธิราช ท่านท้าวเวสสุวรรณ เท้ามหาราชทั้งสี่ ท้าวจตุกบาล นายนิระยะบาล หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อฤาษีลิงเล็ก หลวงพ่อฤาษีขาว และท่านดะตาจินิน มนุษย์ต่างดาวทั้งหลาย เทพองค์สฟิ้งค์ เทวดาบ้านสวนพีระมิด ขอบคุณ อ. อุบล อ. มงคล และคุณน้องท๊อป เป็นอย่างมาก และสิ่งสุดท้ายหลังนี้ ขอบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธเจ้า หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายแห่งบ้านสวนพีระมิด ว่าตอนนี้ไม่อยากขายเครื่องสำอางแล้ว เพราะเราเป็นคนบาปหนา บุญไม่ถึง เพราะเป็นเครื่องสำอางศักดิ์สิทธิ์มาก   สำหรับคนบาปหนาคนเลว คนไม่มีศีลธรรม ไม่มีโอกาสจะได้รับใช้ง่ายๆ นะ มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก มันเป็น ปัตจัต ตัง ส่วนบุคคล นะจ้ะ
                สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนที่ได้มาบ้านสวนพีระมิด จงมีสุขภาพแข็งแรง แรง แรง พาคนร่ำรวย ๆๆๆๆ กันทุกคน และได้ไปถึงนิพพานด้วยกันทุกคน เทอญ
                                                                               
 
                                                                                                ปนัดดา ฤกษ์ใหญ่  

ขออนุโมทนากับคุณตาล ผู้พิมพ์บทความนี้




คำสารภาพบาป และคำขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์

560 คุณหมอศิริพร ธนินทรานนท์ article
559 กันยภัทร เฟื่องฟู article
558 ศศิธร แก้วพิชัย article
557 นายมงคล ธงยศ article
556 พิบูลย์ คำศักดิ์ article
555 พรเพชร ทามนตรี article
554 ผดุงศักดิ์ มูลเชื้อ article
553 อารีวรรณ หิรัญเรือง article
551 ประไพ ศรีวิสิทธิกุล article
550 นนลณีย์ พงศ์วุฒิภรณ์ article
548 กัญญานี ถือธรรม article
547 วัฒนา ชัยจำรูญพันธุ์ article
546 นรีพัฒน์ ภู่สาย article
545 เกสร ศรประสิทธิ์ article
544 กมลลักษณ์ โปษณกุล article
543 อาจินต์ ภิรมย์รักษ์ article
542 สมจิต โพธิ์นิล article
541 อนุชิต กาลมัชฌิมา article
540 ธนากร โตสุวรรณ article
539 ไตรศักดิ์ ตันกูล article
538 เจริญ สินธนบูรณ์ article
537 เกรียงไกร สุดใจ article
536 อร่ามศรี สุวัตถิกุล article
535 อรัญญา คะโยธา (แอน) article
534 สุรชา มหาคุณอมร (เปลว) article
533 สายรุ้ง ศรีแตง article
532 วรินทร คัดชา (อุ๊) article
531 รุ่งสุภารัตน์ รุ่งเรือง article
530 เพชรดา วรรณรักษ์ article
529 พรรณี ศรีทะชะ article
528 ช่อแก้ว สารขวัญ article
527 สว่าง คงประโคน article
526 สมพร ขำนิ่ม article
525 รุ่งทิพย์ มุสิกรักษ์ article
524 ภัคจิรา ทามนตรี article
523 ประภาศรี อริยะอุดมกิจ article
522 ปนัดดา ฤกษ์ใหญ่ article
521 บุญเรือง ทะวงษา article
520 บงกชกร ละออจันทร์ article
519 ณัฐนันท์ พวงประโคน article
518 ชนกพร เอี่ยมชัย (แป้น) article
517 จีระวรรณ มูลสังข์ article
516 จันทิรา กาลมัชฌิมา article
515 จรัล มีศิลป์ (ปาน) article
514 กิ้น มิลิพันธ์ article
513 กันต์สินี อัครวิชนนท์ article
512 กอบกาญจน์ มะลอทอง article
511 เด็กหญิงวสุมา กาลมัชฌิมา article
510 เด็กหญิงเบญจมภร ครองยุติ article
509 เด็กหญิงกิรณา ครองยุติ article
508 เด็กชายธนาธิป มุสิกรักษ์ article
507 เด็กชายกิตติธัช กาลมัชฌมา article
506 ญาณิศา ครองยุติ article
505 อร อุ่นศรี article
504 สิริพร ศศิธรเวชกุล article
503 หงษ์สุดา นัตราพงษ์ article
502 พิชญ์นันท์ สุขวัจนี article
501 นิรมล นิมิตรมงคล article
500 วัณณิตา นันทะโรหิต article
499 จรรจิรา แก้วมณีรัตน์ article
498 สมคิด งามสมบัติ
497 รชยา ดำรงงามสมบัติ
496 พยอม ศรีนวล article
495 ปภาดา ธรรมนูญรัตน์
494 ธัญญารัตน์ พงศ์ศุภโรจน์ article
493 จิรพัชร์ ดวงมาลา (ป้าเตือน) article
492 เด็กหญิงศศรส สุวัฒนาพร article
491 จรัสศรี เที่ยงตรง article
490 กมลลักษณ์ โปษณกุล (อ๊อด) article
489 ประภา เงยวิจิตร article
488 อรวรรณ ยงยุทธ – สมิท article
487 พสิษฐ์ รัศมีจรัสฐากร article
486 สำราญ สหนาวิน article
485 วลัญช์ชิตา ชูนุ่น article
484 วิลาสินี ศิลารัตน์ article
483 ผกาพันธ์ ศรีสวัสดิ์ article
482 ณัฏฐ์นิธิมา แจ้งประจักษ์ article
481 ฉันทนา ชูนุ่น article
480 นรีพัฒน์ ภู่สาย article
479 กรศิริ ภู่สาย article
478 พร ปันธกา article
477 ผกาพรรณ ศรีสวัสดิ์ article
476 อมร ศิริมาศกูล article
475 สุรสิทธิ์ ศรประสิทธิ์ article
474 พงษ์เดช ชาวไทย article
473 ประพันธ์ ภู่สาย article
472 ใบ สิงห์นาคลอง article
471 เทวฤทธิ์ ท้าวคำ article
470 ทวี อิสระพายัพ article
469 ณัฐธีร์ รัศมีจรัสฐากร article
468 อัญชลา บุตรโส article
467 พญ. วัฒนา ชัยจำรูญพันธุ์ article
466 วรินทร พดด้วง article
465 ศิริพร โฉมจันทร์ (ตุ้ย) article
464 วีรดา อยู่นวล article
463 ภารดี ลลิตกิตติกุล article
462 พรรณี ศรีทะชะ article
461 วินิตา สุธิวรา (ก้อย) article
460 ปาริชาติ เฟื่องไพบูลย์ article



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.