ReadyPlanet.com
dot
dot
พระรัตนตรัย และ ครูบาอาจารย์
dot
bulletสมเด็จองค์ปฐม
bulletหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ
bulletพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ
bulletดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
dot
รายการคุยไปแจกไป
dot
bulletรายการคุยไปแจกไป
dot
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
dot
bulletข่าวสารประชาสัมพันธ์
dot
กิจกรรมบ้านสวนพีระมิด
dot
bulletค่ายบ้านสวนพีระมิด
bulletภาพและคลิปวิดิโอจากบ้านสวนพีระมิด
dot
บทความที่น่าสนใจ
dot
bulletบทความที่น่าสนใจ
bulletคู่มือหนีกรรมผิวพรรณ
bulletคำสารภาพบาป และ ประสบการณ์กฏแห่งกรรม
dot
International Version (ภาคภาษาต่างประเทศ)
dot
bulletEnglish Articles (บทความภาษาอังกฤษ)


อ.อุบล ศุภาเดชาภรณ์  บ้านสวนพีระมิด


(10 ก.ค. 2555) จี้สฟิงซ์+พีระมิด+ธรรมจักร+อ.อุบลช่วยด้วย+ปะโตเมตัง ในอันเดียว บูชาได้ 27 มิ.ย.55 พร้อมเข็มกลัดติดเสื้อท้าวเวสสุวรรณ article

สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสไปบ้านสวนพีระมิดแต่คิดอยากสารภาพบาปอยากหายโรค อยากโชคดีแต่ไม่มีโอกาสเหมือนคนอื่นเขา เบื้องบนทรงทราบวาระจิตของพวกเรา-ท่านที่มีบาป มีกรรม เจ็บป่วย ยากจน มีอุปสรรคไม่มีความสุขในชีวิต ให้มีโอกาส ปลดเปลื้อง โดยจี้องค์เทพสฟิงซ์นี้ ได้รับพุทธานุญาตจากองค์พระปฐมบรมธรรมบิดาให้ใช้แทนการสารภาพบาปต่อหน้า เสมือนหนึ่งท่านที่มาสารภาพกับ อ.อุบล ที่บ้านสวนพีระมิด และจะได้รับการวินิจฉัยใต่สวนกรรมเสมือนหนึ่งท่านกำลังอยู่ต่อหน้า อ.อุบล


 คุณสมบัติ ถ้าเราเคารพนับถือท่านท่านจะคุ้มครองเราตลอดเวลาขอให้ ตั้งใจ ทำดีจะมีสิ่งดีเข้ามาในชีวิตอย่างอัศจรรย์เองเพราะเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณท่านเป็น

1. นายแห่งผี นายบัญชีพระกาฬใหญ่ มีท่าน ไม่ต้องกลัวผี ไม่ต้องกลัว คุณไสย วิญญาณร้าย ไม่กล้าต่อกร เจ้ากรรมนายเวรพร้อมอโหสิกรรม ถ้าทำความดี มีท่านเป็นสักขีพยาน
2. เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย ถ้ามั่นใจว่าเชื่อพระพุทธเจ้าทำทาน ใหญ่น้อย ทุกทานแล้วที่ผ่านมายังติดขัด ขัดสน เงินทอง ลองดูใหม่ บูชาท่านติดตัวไว้ ใส่บาตรวิระทะโยเป็นประจำ ดูซิ คราวนี้ กับ ก่อนนี้ การงาน การเงิน เปลี่ยนไปหรือไม่ คนที่นับถือท่าน ไม่อดอยาก ไม่ขาดแคลนเงิน แต่ถ้าไม่นับถือจริง แค่อยากลอง อยากรวย ซวยนะ จะบอกให้ จนกระทั่งวันตาย อันตรายถึงชีวิต อย่าคิดท้าทายเลย ไม่คุ้มกันหรอก เอาเวลาไปเด็ดถั่วงอก หาผมหงอก ถอนผมคัน ดีกว่า มาคิดลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีฤทธิ์ทั่วทั้ง 3 โลก
3. ท่านเป็นหัวหน้า ท้าวมหาราชทั้ง 4 ที่มีฤทธานุภาพ อยู่เหนือชีวิต ทุกสรรพชีวิต และ วิญญาณ มีท่านติดตัว ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น แล้วหมั่นทำแต่ความดี หนีความชั่ว ทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้ อย่าเจ้าทุกข์ อย่ามักโกรธ อย่าอาฆาตรแค้น เพราะสิ่งเหล่านี้ ทำให้ ท่านช่วยไม่ได้ ถ้าทำดี แล้วบุญเรามันยังน้อย รับรองว่าท่านช่วยแน่นอน

ได้ผลยังไง ให้มาเล่าสู่กันฟังนะจ๊ะ ท่านบอกว่า ยิ่งเล่า ยิ่งได้รับ สิ่งที่ดีดี เป็นรางวัล สาธุ

จี้นี้มีรูปทรงพีระมิด(สามเหลี่ยมด้านเท่า)มีคุณสมบัติ

      1.  ดึงพลัง ที่ดีจาก จักรวาลมาสู่ตัวผู้สวมใส่
      2.  ดูดพลังแห่งความดีโดยรอบตัวผู้สวมใส่
      3.  ดันพลังร้าย ออกจากตัวผู้สวมใส่(ดังนั้น ผู้สวมใส่ จะมีแต่พลังดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มกันพลังร้าย วิญญาณร้ายเข้าใกล้ไม่ได้)
มีรูปองค์เทพสฟิงซ์ซึ่งเป็นเทพที่มีพลังอำนาจมากเป็นผู้กุมความลับทุกอย่างในจักรวาลดังนั้นเทพสฟิงซ์ จะรู้ว่าจะสงเคราะห์ ผู้ศรัทธาอย่างไรบ้าง
มีรูปธรรมจักรอยู่ด้านหลังซึ่งเป็นอาวุธของพระพุทธเจ้าใช้ปราบมาร และ สิ่งชั่วร้ายด้วยเมตตา และ ความดีผู้สวมใส่ที่ใจร้อน โกรธง่ายจะคลายความโกรธ ความแค้นลงได้อย่างน่าอัศจรรย์และป้องกันคุณไสยวิญญาณร้ายที่อาจถูกกระทำ หรือมาตามลม
มีคาถาปะโตเมตังซึ่งพระอินทร์ พระพรหม พญายมท่านประชุมตกลงกันว่าผู้ท่องคาถานี้ หรือ ผู้ที่มีคาถานี้ พกติดตัวจะพ้นทุกข์โศกโรคภัยและภัยพิบัตินานา ดังนั้นผู้สวมใส่จี้นี้ย่อมมีบริวารท่านทั้ง 3คอยคุ้มครองป้องกันตลอดเวลา
มีรหัสสวรรค์ อ.อุบล ช่วยด้วย อยู่ด้านหน้า ใต้รูปสฟิงซ์สำหรับคนที่ขี้ตกใจ ขี้หลง ขี้ลืมเวลามีเหตุการณ์อะไรก็ลืมเรียก อ.อุบล ช่วยด้วยสำหรับผู้สวมใส่จี้นี้ก็จะเหมือนกับใช้รหัสอ.อุบล ช่วยด้วยแบบอัตโนมัติ
การสารภาพบาปกับจี้องค์เทพสฟิงซ์ทำได้ตลอดเวลาไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไรนึกตอนไหน ทำได้ตอนนั้นสารภาพไปเรื่อยๆแล้วอุทิศบุญให้เขาทุกครั้งและตั้งใจ ว่า จะไม่ทำอีก(ต้องไม่ทำจริงๆ ถ้าทำอีก เป็นอีก)บอกไปกับจี้นี้แล้วดูอาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่จะหายทันที ถ้าสารภาพได้หมด และ ตรงถ้าไม่หมด ก็แค่ดีขึ้นถ้าหายแล้ว ไม่ทำอีก ก็หายเลยให้สารภาพไปเรื่อยๆทำตอนทานข้าวก็ได้ตอนก่อนนอนก็ได้นั่งทำงาน นั่งพักก็ได้อยู่บนรถ ก็ได้ ทำงานอยู่ก็ทำได้เรียกว่าทำได้ทุกเวลา ที่นึกได้อยากหมดกรรมเร็วอยากหายป่วย อยากหายจนอยากพ้นทุกข์เร็วก็รีบทำ ทำทุกวัน เพราะบาปทำทุกวันทั้งความคิด คำพูด การกระทำที่สำคัญต้องเป็นผู้กตัญญูเมื่อดีขึ้น ไม่ว่าเล็กน้อยหรือมาก หรือ หาย ก็ตามต้องมาบอกกล่าวมาขอบคุณในกระทู้นี้ ในเวปไซด์นี้หรือเขียน จ.ม.ฝากมาแล้วเล่าให้คนอื่นฟังเล่าไปเรื่อยๆอาการจะไม่กลับมาถ้าหยุดเล่าจะมีอาการมาเตือนถ้าไม่ทำโรคทุกอย่างจะมากลับมาอีกประเด็นสำคัญ คือ ใช้สารภาพบาปแทนการสารภาพกับ อ.อุบลได้ทุกเวลาค่ะ  ไปบ้านสวนยังต้องรอคิว รอเวลาแต่นี่ ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องรอเวลาหายทันที เหมือนกันค่ะพวกทำบาปทุกวันหรือทำมานาน เหมือนท่านนายก อบต.จากโคราช ท่านบอกว่าไม่รู้ว่าจะไปสารภาพกับใครสารภาพกับพระก็ไม่หาย กับชี ก็ไม่หายสารภาพกับ อ.อุบลหายคราวนี้สารภาพกับ จี้องค์เทพสฟิงซ์หาย เหมือนได้สารภาพกับ อ.อุบล
อัตราบูชาอันละ 1,000 บาท(รวมค่าจัดส่งแล้ว เฉพาะในประเทศ)บูชาได้ที่
1.บ้านสวนพีระมิด
2.โอนเงินเข้าบัญชีอ.อุบล ศุภาเดชาภรณ์เลขที่ 181-0-68467-8 ธ.กรุงเทพ สาขาลาดพร้าว 99 แล้วโทร.ฝากข้อความเสียงแจ้งชื่อ-ที่อยู่-โทร.จำนวนเงินที่โอน วันที่โอน ให้ละเอียดบอกให้หมด บูชาอะไรบ้าง นะจ๊ะคนรับสาร จะได้จัดส่งได้โทร.ไปที่ 037-356-268จะมีเสียงพูดก่อน พอเสียงคนรับพูดจบแล้วเราก็พูดเลย ช้าๆ ชัดๆจดไว้ก่อน ค่อยพูด จะได้ครบถ้วน(แต่สัญญาณอาจขัดข้อง ต้องทำใจ)
อย่าลืมนะสารภาพบาปได้ทุกวันเหมือนอยู่ต่อหน้าอ.อุบลหายทันที เหมือนกันแค่ตั้งใจจะไม่ทำอีก สำนึกจริงๆเบื้องบนท่านเมตตาเพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว
..................................
เข็มกลัดติดเสื้อท้าวเวสสุวรรณอันละ 300 บาท ค่า
 

 

 

 

1.นายแห่งผี นายบัญชีพระกาฬใหญ่ มีท่าน ไม่ต้องกลัวผี ไม่ต้องกลัวคุณไสย วิญญาณร้ายไม่กล้าต่อกรเจ้ากรรมนายเวรพร้อมอโหสิกรรม ถ้าทำความดีมีท่านเป็นสักขีพยาน
2.เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยถ้ามั่นใจว่าเชื่อพระพุทธเจ้าทำทาน ใหญ่น้อย ทุกทานแล้วที่ผ่านมายังติดขัด ขัดสน เงินทองลองดูใหม่บูชาท่านติดตัวไว้ใส่บาตรวิระทะโยเป็นประจำดูซิ คราวนี้ กับ ก่อนนี้การงาน การเงิน เปลี่ยนไปหรือไม่คนที่นับถือท่านไม่อดอยาก ไม่ขาดแคลนเงินแต่ถ้าไม่นับถือจริงแค่อยากลอง อยากรวยซวยนะ จะบอกให้ จนกระทั่งวันตายอันตรายถึงชีวิต อย่าคิดท้าทายเลยไม่คุ้มกันหรอกเอาเวลาไปเด็ดถั่วงอกหาผมหงอก ถอนผมคัน ดีกว่ามาคิดลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีฤทธิ์ทั่วทั้ง 3 โลก
3.ท่านเป็นหัวหน้า ท้าวมหาราชทั้ง 4ที่มีฤทธานุภาพ อยู่เหนือชีวิตทุกสรรพชีวิต และ วิญญาณมีท่านติดตัวไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นแล้วหมั่นทำแต่ความดี หนีความชั่วทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้อย่าเจ้าทุกข์อย่ามักโกรธ อย่าอาฆาตรแค้นเพราะสิ่งเหล่านี้ ทำให้ ท่านช่วยไม่ได้ถ้าทำดีแล้วบุญเรามันยังน้อยรับรองว่าท่านช่วยแน่นอน
ได้ผลยังไงให้มาเล่าสู่กันฟังนะจ๊ะท่านบอกว่ายิ่งเล่ายิ่งได้รับ สิ่งที่ดีดีเป็นรางวัลสาธุ

 




ข่าวสารประชาสัมพันธ์

(10 ส.ค. 2555) บ้านสวนพีระมิดจัดกิจกรรมวันแม่ 11-13 สิงหาคม 2555 article
(8 ส.ค. 2555) ประกาศเรื่อง ห้องสนทนา ท่านอาจารย์อุบล ศุภาเดชาภรณ์ article
(29 ก.ค. 2555) ประกาศการเปิดเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิดต่อสาธารณะ และคำแนะนำสำคัญในการใช้งานเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด article
(22 ก.ค. 2555) ประกาศจัดระบบสมาชิกบ้านสวนพีระมิดใหม่ article
(14 ก.ค. 2555) รายการคุยไปแจกไป ย้ายช่องออกอากาศไปที่ ช่องสตาร์แชนแนล เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555 article
(3 ก.ค. 2555) ขอเชิญลงชื่อแจ้งขออนุญาตเข้ามาร่วมบุญที่บ้านสวนพีระมิดได้ที่นี่ (เป็นการชั่วคราวระหว่างปิดปรับปรุงกระดานสนทนา) article
(2 ก.ค. 2555) ประกาศเรื่องแนะนำสมาชิกเปลี่ยนอีเมล์แอดเดรส และ เลือกไม่แสดงอีเมล์เมื่อตั้งกระทู้ หรือ แสดงความคิดเห็น article
(1 ก.ค. 2555) ประกาศการปิดปรับปรุงกระดานสนทนาเป็นการชั่วคราว article
(30 มิ.ย. 2555) ขอให้ทุกท่านที่จะไปบ้านสวนพีระมิดเตรียมอาหารไปทานเองทุกมื้อ article
(7 มิ.ย. 2555) เชิญร่วมงานเก็บศพ หลวงพ่อเสงี่ยม โอภาสี ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่ม และเตรียมพบกับกิจกรรม "ธรรมบำบัด" กับอ.อุบลที่วัดใหม่สันติธรรม article
(7 มิ.ย. 2555) ครูบาอริยชาติ จะมาเยี่ยมบ้านสวนพีระมิด วันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. 2555 นี้ article
(23 พ.ค. 2555) สำเนาจดหมายจากโครงการส่วนพระองค์ ถึงท่านอ.อุบล ขอเชิญเฝ้าทูลละอองพระบาท สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันพืชมงคล 9 พฤษภาคม 2555
(9 พ.ค. 2555) เว็ปมาสเตอร์ของความช่วยเหลือจากเพื่อนสมาชิก (ได้รับความช่วยเหลือแล้ว ขอบพระคุณครับ) article
(27 เม.ย. 2555) กิจกรรมปิดบัญชีนรก สัปดาห์ละ 1 ขุม 9 สัปดาห์ เริ่ม เสาร์ 28 เม.ย. นี้ article
(8 มี.ค. 2555) ค่ายพิเศษสอนการทำอาหารมังสวิรัติ ที่บ้านสวนพีระมิด ครั้งต่อไป วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 17-18 มีนาคม 2555 article
(4 มี.ค. 2555) เชิญร่วมทดสอบการถ่ายทอดสดผ่านอินเตอร์เน็ต เว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด จากพื้นที่บ้านสวนพีระมิด วันที่ 4 มี.ค. 2555 ได้ที่นี่ article
(3 มี.ค. 2555) เชิญร่วมทดสอบการถ่ายทอดสดผ่านอินเตอร์เน็ต เว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด จากพื้นที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 3 มี.ค. 2555 ได้ที่นี่ article
(1 มี.ค. 2555) ผู้ที่ต้องการร่วมบุญแรงกายที่บ้านสวนพีระมิด สามารถมาร่วมบุญได้ทุกวัน แต่ขอให้แจ้งก่อนล่วงหน้า article
(11 ม.ค. 2555) ประกาศแจ้งสำหรับผู้ที่จะมาเข้าค่าย11 (14-15 ม.ค. 2555) article
(3 ธ.ค. 2554) ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษาครบ 84 พรรษา ได้ที่นี่ article
(12 พ.ย. 2554) พิธีเกี่ยวข้าวพันธุ์พระราชทานที่บ้านสวนพีระมิด 12 พ.ย. 2554 article
(31 ต.ค. 2554) ประกาศฉุกเฉินจากบ้านสวนพีระมิด การที่บุคคลใดจะขออนุญาตไปบ้านสวนพีระมิด นับจากบัดนี้เป็นต้นไป เมื่อเขียนขออนุญาตในกระทู้นี้แล้วจะต้องได้รับอนุญาตเป็นรายบุคคล จึงจะไปได้ article
(16 ต.ค. 2554) ประกาศเรื่องการสมัครสมาชิกเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด article
(30 ส.ค. 2554) ขอเชิญแบ่งปันภาพถ่าย หรือ คลิปวิดีโอ จากงานบวงสรวง 26-28 ส.ค. 2554 ที่ผ่านมา article
(29 ส.ค. 2554) สารจากอ.อุบล "บำบัดทุกข์ได้ โดยไม่ต้องมาที่บ้านสวนฯ" article
(13 ส.ค. 2554) เชิญร่วมสร้างพระองค์ใหม่ หน้าตัก 9 ศอก สูง 9.99 เมตร เพื่อตัดกรรมหนี้แผ่นดิน (เอาของหลวง โกง+เลี่ยงภาษี คอรัปชั่น ฯลฯ) article
(13 ส.ค. 2554) เชิญร่วมงานฉลองสมโภชน์ องค์พระปฐมฯ 28 ส.ค. 2554 (26-27-28 สิงหาคม 2554 / 3 วัน 2 คืน) article
(18 กรกฎาคม 2554) ชาวค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น9 สามารถนำอาหารมาร่วมบุญเป็นทานให้กับชาวค่ายได้ตามกำลัง article
(18 กรกฎาคม 2554) กำหนดการอัญเชิญสมเด็จองค์ปฐม(พระประธาน) มาที่บ้านสวนพีระมิด ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2554 article
(25 มิถุนายน 2554) ประชาสัมพันธ์โมทนาบุญ article
(23 มิ.ย. 2554) ประกาศสำคัญ เรื่องขอให้สมาชิกทุกท่านใช้ ชื่อ-สกุลจริง เป็นชื่อที่แสดงในเว็ปไซต์ article
(27 พ.ค. 2554) ประกาศเรื่อง แผนสำรอง หากเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด ใช้การไม่ได้ article
(27 พ.ค. 2554) สำเนาภาพ จดหมายจากโครงการส่วนพระองค์ ที่ขอเชิญให้ท่านอาจารย์อุบล ได้เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในวันพืชมงคล article
(26 พ.ค. 2554) ประกาศค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น9 30-31 กรกฎาคม 2554 article
(22 พ.ค. 2554) สารจาก อ.อุบล มารวมพลังใจกัน..ส่งบุญถวายแด่ในหลวง article
(22 พ.ค. 2554) สารจาก อ.อุบล ถึงผู้ที่ต้องการมาบ้านสวนพีระมิด (เพิ่มเติม) article
(3 พ.ค. 2554) ผู้ที่สมัครสมาชิกแล้วยังไม่ได้อีเมล์ตอบกลับเพื่อยืนยันการเป็นสมาชิก เชิญอ่านทางนี้ article
(26 เม.ย. 2554) เลื่อนการบังคับใช้ระบบสมาชิกกับการใช้งานเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิดจนถึง 1 พ.ค. นี้ article
(22 เม.ย. 2554) ประกาศเรื่องวิธีการสมัครสมาชิก article
(20 เม.ย. 2554) ประกาศเรื่องระบบสมาชิก article
(16 เม.ย. 2554) ด่วน บ้านสวนพีระมิดมีความต้องการผู้ที่มีความเชียวชาญ ดังต่อไปนี้ มาร่วมงานก่อสร้างปฐมสภาวิหารพีระมิด article
(14 เม.ย. 2554) มีผู้เข้ามาเยี่ยมเยียนเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิดครบ 99,999 ครั้งแล้วในวันนี้ article
(10 มี.ค. 2554) จดหมายจาก อ.อุบล ขออนุญาตจัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ ดร.อาจอง ในค่ายรุ่น8 article
(10 มี.ค. 2554) เลื่อนกำหนดการ ค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น8 เป็นวันที่ 23-24 เมษายน 2554 article
(8 ก.พ. 2554) เงินขวัญถุงเพื่อเป็นศิริมงคล
(22 ม.ค. 2554) เครื่องประดับเงินบ้านสวนพีระมิด มีจำหน่ายแล้ว article
(22 ม.ค. 2554) เสื้อบ้านสวนพีระมิด รุ่นใหม่ มีจำหน่ายแล้ว article
(20 ม.ค. 2554) พระนามอย่างเป็นทางการของพระพุทธรูปและวิหารปฎิบัติธรรม บ้านสวนพีระมิด และโครงการในอนาคต article
(18 ม.ค. 2554) ประกาศการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแสดงผล ในกระดานสนทนา article
(12 ม.ค. 2554) ขอเชิญทุกท่านร่วมลงคะแนนเลือกแบนเนอร์ใหม่ของเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด article
(8 ม.ค. 2554) บ้านสวนพีระมิดงดกิจกรรมบำบัด ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2554 article
(20 ธ.ค. 2553) เชิญเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ เหยียบเท้าสฟิ้งซ์บ้านสวนพีระมิด article
(30 พ.ย. 2553) ประกาศเปลี่ยนแปลงวิธีการเรียงลำดับกระทู้ในกระดานสนทนา article
(7 พ.ย. 2553) บ้านสวนพีระมิดประกาศงดการบำบัดในวันที่ 20-21 พ.ย. 2553 article
(5 พ.ย. 2553) ระเบียบปฏิบัติในการขอรับน้ำพลังพีระมิด ที่บ้านสวนพีระมิด article
(3 พ.ย. 2553) ขอเชิญแบ่งปันภาพถ่ายและบันทึกความทรงจำของท่านจากค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่นุ6 article
(10 ต.ค. 2553) หมายเหตุจากบ้านสวนพีระมิด article
(10 ต.ค. 2553) บ้านสวนพีระมิดจะเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีกับวัดใหม่สันติธรรม จังหวัดลพบุรี article
(10 ต.ค. 2553) ขอเชิญแบ่งปันภาพถ่ายและบันทึกความทรงจำของท่านจากค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น5 article
(4 ต.ค. 2553) จดหมายจากทางบ้านที่ อ.อุบลแนะนำให้อ่าน article
(14 ก.ย. 2553) ขอเชิญร่วมยกเสาสถานปฏิบัติธรรมบ้านสวนพีระมิดในวันที่18 ก.ย. 2553 article
(8 ส.ค. 53) เครื่องประดับเงินแท้100% ใข้ดึงดูดพลังจักรวาลมายังร่างกายได้ มีจำหน่ายแล้วที่บ้านสวนพีระมิด article
(8 ส.ค. 53) เสื้อบ้านสวนพีระมิดรุ่นใหม่ สีชมพูและสีส้ม มีจำหน่ายแล้วที่บ้านสวนพีระมิด article
(23 ก.ค. 53) ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมเวียนเทียนเนื่องในโอกาสวันอาสาฬหบูชาที่บ้านสวนพีระมิด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค. 2553 (ก่อนวันอาสาฬหบูชา1วัน) article
(18 ก.ค. 53) ผู้ที่สนใจเสื้อบ้านสวนพีระมิดรุ่น2 (สีดำ) เชิญทางนี้ article
(8 ก.ค. 2553) ตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครเข้าค่ายบ้านสวนพีระมิดรุ่น3 article
(27 มิ.ย. 53) ท่านที่ต้องการแบ่งปันภาพถ่ายจากงานเข้าค่ายรุ่น2 ขอเชิญทางนี้ article
(27 มิ.ย. 53) บ้านสวนพีระมิด งดรับบำบัดทุกข์ 10-11 ก.ค. 53 เนื่องจากจัดกิจกรรมการเข้าค่ายรุ่น3 article
(22 มิ.ย. 53) มีผู้เข้ามาเยี่ยมเยียนเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิดครบ 9,999 ครั้งแล้วในวันนี้ article
(21 มิ.ย. 2553) ตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าค่ายรุ่น2 article
(16 มิ.ย. 2553) ท่านผู้ได้แจ้งความจำนงผ่านทางอีเมล์ในการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายหนีความจน โปรดอ่านทางนี้ article
(14 มิ.ย. 53) บ้านสวนพีระมิด งดรับบำบัดทุกข์ 26-27 มิ.ย. 53 เนื่องจากจัดกิจกรรมการเข้าค่ายรุ่น2 article
(24 พ.ค. 2553) ขอเชิญสมัครเข้าค่าย รุ่น2 "หนีความจน กับบ้านสวนพีระมิด" 25-26 มิ.ย. 2553 article
(21 พ.ค. 2553) ขอร่วมอนุโมทนากับครอบครัวคุณจำเนียรและคุณจันทร์แรม และคุณแม่น้องผิง article
(17 พ.ค. 2553) ด่วนและสำคัญมาก:ผู้ที่ได้รับสัจจะจากบ้านสวนพีระมิดแล้วยังไม่ปฏิบัติตามสัจจะ โปรดอ่านทางนี้ article
(13 พ.ค. 2553) อ.อุบลเฝ้าทูลละอองพระบาท สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในวันพืชมงคล article
(6 พ.ค. 2553) ขอเรียนเชิญบุคคลดังต่อไปนี้ติดต่อกลับ อ.อุบล เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆที่เป็นมงคลกับเพื่อนๆ ในเว็ปไซต์บ้านสวนพีระมิด ดังนี้ครับ article
(5 พ.ค. 2553) แจ้งการเปลี่ยนแปลงเรื่องขนาดและคุณภาพของคลิปวิดิโอรายการคุยไปแจกไป article
(30 เม.ย. 2553) ขอเชิญผู้ที่เข้าค่ายหนีกรรมผิวพรรณรุ่น1 ร่วมกันเลือกประธานรุ่น รองประธาน เหรัญญิก และเลขานุการรุ่น article
ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าค่ายหนีกรรมผิวพรรณรุ่นที่1 เรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อ อ.อุบลเพื่อแจ้งข้อมูลทะเบียนรถ เพื่อเตรียมที่จอดรถ article
บ้านสวนพีระมิด ได้ติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐาน 5 เลขหมายแล้ว article
กำหนดการ การเข้าค่ายหนีกรรมผิวพรรณ รุ่นที่1 (23-25 เม.ย. 2553) article
ขอเชิญร่วมสร้างมหาพีระมิดและสถานปฎิบัติธรรมพลังพีระมิด article
ระเบียบการเยี่ยมชมบ้านสวนพีระมิด article
การปฏิบัติในการขอพบ อ.อุบล article



[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (143215)

ขอกราบแทบพระบาทเบื้องบนทุกพระองค์ ที่เมตตานำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้ลูกหลาน ได้มีไว้เพื่อยังประโยชน์อันสูงสุด

ขอกราบขอบพระคุณท่านอ.แม่อุบลมากๆค่ะที่มอบแต่สิ่งสูงค่ามาตลอด สาธุค่ะ

 

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น อ๋อย เพ็ญศิริ บุตรมนต์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-12 18:00:15


ความคิดเห็นที่ 2 (143216)

กราบพระบาทสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนทุก ๆ พระองค์

กราบเท้าท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์มงคล ที่เคารพอย่างสูง

พระองค์ท่านมีพระเมตตาทุกวิธี ลูกหลานได้พ้นทุกข์  ทรงทราบวาระจิตที่ไม่มีโอกาสไปบ้านสวนพีระมิด

ดิฉัน นางละม่อม ทองเจือ  กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนทุก ๆ พระองค์  ท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์มงคล และคุณท็อป ค่ะ

สาธุ สาธุ สาธุ  ค่ะ                                                                                                                                

ผู้แสดงความคิดเห็น ละม่อม ทองเจือ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-13 00:24:18


ความคิดเห็นที่ 3 (143224)

 Motanasathu kha. Yours  Supreme Respectfully.

ผู้แสดงความคิดเห็น Natthaporn Nimsaneh (USA) (disabilitiesnurse-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-14 08:00:02


ความคิดเห็นที่ 4 (143242)

กราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนทุก ๆ พระองค์

กราบท่านอาจารย์อุบล

ดีใจมากเลยค่ะที่ให้โอกาส สำหรับคนที่ไม่ได้ไปบ้านสวนสารภาพอยู่ที่บ้านได้

กราบขอบพระคุณสำหรับความเมตตาที่ทุก ๆ พระองค์มอบให้ด้วยค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น ธันย์วรินทร์ ศรีรักษา ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-16 18:04:38


ความคิดเห็นที่ 5 (143252)


ขอกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์

กราบท่านอาจารย์อุบล

หลังจากที่ผมได้แขวนและได้สารภาพบาปกับ จี้สฟิงซ์ผมหายจากโรคภูมิแพ้ทันตาเห็น

ผู้แสดงความคิดเห็น ทองคูณ ชื่นชาติ (cthongkhun-at-yahoo-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-17 05:37:40


ความคิดเห็นที่ 6 (143277)

 ขอกราบสมเด็จองค์ปฐมบรมบิดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และท่านอาจารย์อุบล เป็นอย่างสูงที่ได้มีเมตตาเปิดโอกาสให้ลูกได้มีโอกาสสารภาพบาป ในกรรมที่่ได้กระทำ ซึ่งลูกได้สำนึกผิดแล้ว และจะพยายามปฏิบัติแต่กรรมดี และพยายามถือศีล ๕ 

ขออำนาจคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ข้าพเจ้าขอเบิกบุญทุกภพทุกชาติ ประกอบด้วยศีล ทาน ภาวนา และบุญที่ได้ร่วมทำกับบ้านสวนพิระมิด ขอถวายแด่องค์สมเด็จปฐม พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันตสาวก พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ องค์เทพสฟิงซ์ เทพพรหมทั้งสิบหกชั้นฟ้าสิบห้าชั้นดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพิระมิด เทวดาที่รักษาอาจารย์อุบล และท่านอาจารย์อุบลขอให้เจริญในธรรมยิ่งๆ ขึ้น และขออุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายทุกภพทุกชาติ ขออโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

ขอ กราบ กราบ กราบ

ผู้แสดงความคิดเห็น พงศ์พันธ์ สุขรา ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-17 21:28:48


ความคิดเห็นที่ 7 (143295)

ระหว่างการรอรับจี้องค์เทพสฟิงซ์ เข็มกลัดเสด็จพ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ อานิสงค์เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฏาคม 2555  ใช้รหัสศักดิ์สิทธิ์อาจารย์อุบลช่วยด้วย ให้ละม่อมได้ลงชื่อในรางวัดที่ดิน มีสิทธิ์ในที่ดินที่ซื้อ ปี 2554 ซึ่งราคาตอนนี้ก็ ประมาณ 1 ล้านกว่า

ขั้นตอนไปดำเนินการ ซึ่งยุ่งยากมาก เพราะบางคนไม่มีชื่อในที่ดิน มีการขายซ้ำซ้อน มีการโกงที่ดิน เพราะเป็นที่ดินที่ทหารจัดสรรให้    แต่ละม่อม เชื่อมั่นเพราะนั่งรอ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรให้ ระลึกถึงอาจารย์อุบลช่วยด้วย สิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนทุก ๆ พระองค์

พอถึงคิว หาชื่อบุคคลในที่ดินที่ละม่อมซื้อเจอ และเจ้าหน้าที่เพิ่มชื่อละม่อม ในที่ดินแปลงนี้ เป็นอันเรียบร้อยค่ะ ไม่ต้องเขียนใบคำขออีกขั้นตอนต่อไป 

โทรบอกพี่ชายว่า อาจารย์อุบลช่วยสำเร็จแล้ว  พี่ชายบอกว่าพี่ชายก็บอกอาจารย์อุบล  และรีบไปบอกพี่สาวคนใจดี ว่าสำเร็จแล้วอาจารย์อุบลช่วย  พี่สาวบอกว่าทุกคืนก่อนนอน บอกอาจารย์อุบลให้พี่สาวนอนหลับ  เพราะละม่อม ให้บูชาพีระมิดรุ่นบุปผามาลี 1องค์ไว้หัวนอนค่ะ และพี่สาวบอกอาจารย์อุบลว่า ให้พี่สาวแข็งแรงเก็บลูกละมุดในสวน เพราะพีสาวใส่บาตรทุกเช้า จะได้มีเงินทำบุญ พี่สาวระลึกบุญให้อาจารย์อุบลด้วย พี่สาวใจดี  พี่สาวพูดแบบบ้าน  ๆ ค่ะ

ขอกราบขอบพระคุณสมเด็จองค์พระปฐมบรมธรรมบิดา องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า เสด็จพ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อเสงี่ยมโอภาสี  พระอาจารย์รัตน รัตนญาโน องค์พีระมิด องค์เทพสฟิงซ์ จี้องค์เทพสฟิงซ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพีระมิดทุก ๆ พระองค์ และทั่วจักรวาล เทวดารักษาท่านอาจารย์อุบลและครอบครัว ท่านอาจารย์อุบลและครอบครัวค่ะ

ขอบารมีพระพุทธเจ้า เบิกบุญศีล ทาน ภาวนา ที่ได้ทำมาแล้วทุกชาติ จนถึงชาตินี้ ขณะนี้ และบุญทุกบุญที่ทำแล้วในบ้านสวนพีระมิด ขอถวายให้เทวดารักษาท่านอาจารย์อุบลและครอบครัว และจี้สฟิงซ์+พีระมิด+ธรรมจักร+อ.อุบลช่วยด้วย+ปะโตเมตัง   เข็มกลัดติดเสื้อท้าวเวสสุวรรณ ค่ะ

เมื่อวันอังคารได้รับจี้องค์เทพสฟิงซ์ เข็มกลัดติดเสื้อท้าวเวสสุวรรณ แล้วค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ และนั่งที่โต๊ะทำงาน ระลึกท่านอาจารย์อุบล สารภาพบาป สำนึุกบาป ไม่ทำอีก กลัวแล้วค่ะ  ระหว่างสารภาพบาป เลือดลมวิ่งทั่วตัวค่ะ ดีใจ กลัว ๆ เลยหยุดก่อนค่ะ

กลางคืนฝันถึงคุณพ่อซึ่งเสียชีวิตแล้วค่ะ  พี่สาวทำกับข้าว ละม่อมเอาเงินให้ใส่ในกระเป๋าคุณพ่อ ละม่อม สารภาพบาป ละ่ม่อม(ตอนเด็ก)ด่าคุณพ่อว่า "บ้า" แล้ววิ่งหนี คุณพ่อโกรธวิ่งไล่   ละม่อมสำนึกผิดตลอด พูดกับพี่ชาย เสียใจมาก  พี่ชายบอกว่าเราว่าพ่อ 1 ครั้ง เรามีลูก ลูกว่าเรา 100 เท่า

กราบขอบพระคุณเบื้องบนทรงทราบวาระจิตลูกหลาน ให้มีโอกาสปลดเปลื้องทุกข์ค่ะ เสมือนหนึ่งกำลังอยู่ต่อหน้าท่านอาจารย์อุบลค่ะ

กราบขอบพระคุณค่ะ

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น ละม่อม ทองเจือ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-19 00:01:06


ความคิดเห็นที่ 8 (143341)

ขอกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์

กราบท่านอาจารย์อุบล

       อ่านบทความของหลายๆท่านแล้วเกิดความเลื่อมใสศรัทธากำลังสั่งบูชาจี้สฟิงซ์

อยากจะมีไว้บูชาคะ...ขอบคุณคะ

 

ผู้แสดงความคิดเห็น นางฉวีวรรณ รินนาศักดิ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-20 19:40:13


ความคิดเห็นที่ 9 (143345)

ก่อนหน้านี้ไม่รู้เป็นอะไรทำความดียากจังค่ะ ตั้งใจจะแจกคู่มือหนีกรรมผิวพรรณทำไม่สำเร็จสักที ไม่รู้จะแจกใครบ้างอายจัง ค่ะแต่ตอนนี้ใด้ทำแจกแล้วค่ะ 99บวก1 ใส่จี้ไปทำงาน มีคนชมด้วยค่ะใส่แล้วทำให้หน้าสว่างมองแล้วต้องหันมามองอีกมันมีแสงสะท้อนมาที่ใบหน้าค่ะ  กุญแจที่เคยหายหาไม่เจอ มีคนเอามาคืน แล้วค่ะ

กราบขอบคุณท่านอาจารย์อุบล เทวดาประจำตัวท่านอาจารย์อุบลทุกๆๆพระองค์ค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น รุ่งสุภารัตน์ รุ่งเรือง(ภา) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-22 10:44:21


ความคิดเห็นที่ 10 (143362)

เมื่อวันที่ 15 กค.55

เดินทางจากบ้่านสวนกลับบ้านที่ราชบุรี

รถตู้บ้านนาจอดที่อนุสาวรีย์

ลงจากรถแล้วก็ออกเดินข้ามถนน

ซึ่งเป็นทางรถเมล์วิ่ง

เห็นว่าข้ามทันแน่จึงก้าวข้ามถนน

พอออกเดินได้ 2 ก้าวเข่าทรุดลง

หันไปเห็นลงเมล์กำลังมา

เหมือนมีคนมาประคอง

ทำให้ก้าวข้ามถนนไปได้

เงยหน้าเห็นคนยืนอยู่มองเป็นตาเดียวเลย

นึกกราบขอบพระคุณเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ

เพราะติดเข็มกลัดเสด็จพ่อด้วย

เดินต่อไปจะหาท่ารถตู้จอมบึง

ราชบุรีที่อยู่ใกล้กับท่ารถตู้บ้านนา

เดินไปดูแล้วไม่ใช่เดินย้อนกลับ

มันคนละแยกกันแน่ ๆ เลย

เห็นคิวรถตู้เยอะลองเดินไปดู

 

นึกในใจเสด็จพ่อลูกไปไม่ถูกแล้ว

ก็มีคนถามป้าจะไปไหนจะบอกให้

เดินหาเองไม่ไหวหรอก

พอบอกไปราชบุรี

เขาก็บอกว่านั่งคอยตรงนี้

เดี๋๋ยวรถมา

กราบขอบพระคุณเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ

และเทพเทวดาที่คุ้มครอง

นี่ถ้าลูกๆรู้คงอดไปบ้านสวนแน่เลย



 

ผู้แสดงความคิดเห็น วัชรินทร์ เกษมณี ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-23 09:31:49


ความคิดเห็นที่ 11 (143369)

 

เมื่อวันก่อน สร้อยที่ใส่จี้สฟิ้งค์ได้หลุดจากคอตกลงมาที่พื้น

ตกใจมากเลย จะเป็นลางไม่ดีหรือเปล่านะ ใจคอไม่ดีเลย

รีบยกมือขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แรกๆ ก็ทำอะไรไม่ถูก 

หยิบสร้อยขึ้นดู แล้วคิดว่าจะซ่อมได้ไม๊น้า..

เพราะสร้อยร้อยขึ้นมาเอง จึงเอาคีมมาซ่อมดู แต่ทำอยู่พักนึง

รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้ ใจก็เรียก อ.อุบลช่วยด้วยไปตลอด

แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะซ่อมได้เลย  ก็เลยคิดว่า

หรือท่านจะไม่ให้ใช้กับสร้อยเส้นนี้นะ จึงอธิษฐานว่า.. 

หากสร้อยนี้ไม่เหมาะ ขอให้สต๊อปเปอร์(ตัวล้อกเอ็น)

แตกออกซึ่งถูกบีบไว้จนแบนแต่แรก

ก็แตกออกหลังอธิษฐานไม่กี่วินาที ทำให้คิดได้ว่าสร้อยที่ใช้นี้

คงแข็งแรงไม่พอจริงๆ จึงไม่ให้ใช้ เลยไดเส้นใหม่ที่แข็งแรงพอ

เพราะเป็นโ ซ่ ไม่ใช่เอ็นเหมือนตอนแรกค่ะ

 

กราบขอบพระคุณพระพุทธองค์และสิ่งสักดิ์ทุกพระองค์

ที่คุ้มครองท่าน อ.เสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ องค์เทพสฟิ้งค์เจ้าค่ะ

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น คนึงนุช พงษ์ดี ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-23 22:36:49


ความคิดเห็นที่ 12 (143374)

 

ตั้งแต่ได้บูชาจี้พีระมิด+สฟิงซ์ฯ และแหวนสฟิงซ์
รู้สึกว่าอารมณ์จะเย็นลงมากทีเดียวคะ

ภาวะของจิต
เริ่มตัดมโนกรรมที่ได้ไม่ดี
ได้ทันก่อนที่จะคิด
ได้ส่วนใหญ่
แต่ก็ได้ไม่ทุกครั้ง
แต่ดีขึ้นมากคะ

จิตใจมั่นคงขึ้น
อยากที่จะสวดมนต์นั่งสมาธิมากขึ้น
นั่งสมาธิได้แน่วแน่ขึ้น

จากที่เป็นคนขี้หงุดหงิด
ก็น้อยลง
ใจคิดอยากจะทำแต่บุญมากขึ้น

เวลาจะทำสิ่งใดที่ไม่ดี
บางครั้งเป็นเรื่องที่เรานึกไม่ถึง
หรือเพราะความเผลอเลอของตนเอง
ก็จะเหมือนมีใครคอยเตือนว่า
อย่าทำนะไม่ดี มันเป็นกรรม
ทำให้ยั้งไว้ได้ทัน
หรือหยุดคิดได้ทัน

เช่นเวลาที่จะหยิบของกินที่ทำงาน
ที่พี่ ๆ เค้าวางเอาไว้ให้อนุญาตให้หยิบกินได้
ก็จะบอกขอเค้าก่อน
หรือจะเผลอลืมทิ้งถุงที่ใส่อาหารให้เจ้าสุนัข
ก็ไม่ลืมที่จะเก็บมาทิ้งถังขยะ

เหมือนมีใครคอยห่วงใย
ติดตามตักเตือนเราตลอด
รู้สึกอบอุ่น ผูกพัน ปิติ
และไม่เหงาคะ
(เหมือนมีท่าน อ.อุบล มาคอยสอน
คอยขัดเกลา อยู่ตลอดคะ ดีใจคะ)

ลูกขอกราบขอบพระคุณ
สมเด็จองค์พระปฐมบรมธรรมบิดา
 เทวดารักษาตัวท่าน อ.อุบล
และท่าน อ.อุบล และครอบของท่านคะ
ที่คอยห่วงใยลูกหลานเสมอ
แม้จะไม่ค่อยได้ไปบ้านสวนบ่อยนัก
แต่ก็ไม่เคยทิ้งเลยคะ
เป็นความรู้สึกผูกพัน ปิติ ดีใจมากคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น สุรีรัตน์ มีไชย(นก) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-25 14:28:28


ความคิดเห็นที่ 13 (143393)

   

                                                                กราบพระบาทองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

                                                          และเทวดาที่รักษาอ.อุบลทุกพระองค์และกราบท่านอ.อุบล

                                               ลูกได้ใช้จี้องค์เทพสฟิ้งซ์แขวนให้น้องบอสตอนนอนเพราะน้องบอสไม่สบาย  

                                                  เป็นไข้หวัด,มีน้ำมูก,คัดจมูกจะนอนยากพลิกตัวกลับไปมา  ตอนแขวน

                                  ลูกได้สอนน้องบอสให้พูดว่าอ.อุบลช่วยด้วยช่วยให้น้องบอสหายเป็นหวัดคัดจมูกด้วยเถอะครับ      

                                    อัศจรรย์มากที่น้องไม่ยอมขัดขืนยอมทำตามอย่างว่าง่ายมาก ( ทั้งที่น้องอายุแค่สี่ขวบเอง )  

                            อาการของน้องดีวันดีคืน นอนกลางคืนก็ไม่สดุ้งตื่นผวา ลูกขอเบิกบุญทานศีลภาวนาที่ได้ทำมาทุกภพทุกชาติ  

           และบุญที่ได้ร่วมทำที่บ้านสวนฯทุกบุญขอถวายบุญนี้แก่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์และเทวดาที่รักษาอ.อุบลทุกพระองค์กราบๆๆ                    

 

ผู้แสดงความคิดเห็น อัญชลี สิงห์แก้ว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-24 22:54:44


ความคิดเห็นที่ 14 (143403)

2 มิถุนายน 2555 โอนเงิน 300 บาท

4 มิถุนายน 2555 โอนเงิน 700 บาท

รวมเป็น                          1000 บาท  บูชา จี้พีระมิด+ สฟริง+ คาถาปะโตเมตัง +อ.อุบล ช่วยด้วย

บัญชี ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 1810684678 ยังไม่ได้โทรแจ้งและยังไม่ได้รับของค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น ถนอมขวัญ ขวัญชื่น ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-25 12:21:13


ความคิดเห็นที่ 15 (143456)

กราบเรียนท่านอาจารย์ อุบล ครับ

วันนี้ 28/07/2555 เวลา 15:12 น.

ผมนาย เกียรติศักดิ์  โพธิ์อุ่น

ได้โอนเงินเป็นจำนวน 2,000 บาท

เข้าในบัญชีเลขที่ 181-0-06467-8 ธ.กรุงเทพ

สาขา ลาดพร้าว 99  เพื่อ

1.บูชา จี้องค์เทพสฟิงซ์  1 องค์ (1,000 บาท)

2.อีก 1,000 บาท ขอร่วมทำบุญกับอาจารย์ตามแต่อาจารย์จะพิจารณาเห็นสมควร

กราบรบกวนส่งมาที่

บ้านเลขที่ 365/2 หมู่ 1

ตำบล ปลวกแดง

อำเภอ ปลวกแดง

จังหวัด ระยอง

รหัสไปรษณีย์ 21140

เบอร์ติดต่อ 085-0896946

โทรฝากข้อความเสียงไปที่ 037-356-268

แต่ไม่สัญญาณ

จึงขออนุญาตแจ้งที่กระทู้นี้นะครับ

กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์และลูกๆ บ้านสวนทุกท่าน

ผลบุญที่ผมได้ร่วมบุญในครั้งนี้ขอยกให้เทวดาที่ปกป้อง

คุ้มครองอาจารย์ อุบล และครอบครัว ลูกๆ บ้านสวนทุกท่าน

ขอบพระคุณครับ

สาธุ

ผู้แสดงความคิดเห็น เกียรติศักดิ์ โพธิ์อุ่น ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-28 17:34:57


ความคิดเห็นที่ 16 (143480)

กราบขอบพระคุณท่านอาจารอุบล ค่ะ 

ที่ได้นำข่าวสารดีๆมาแจ้งให้ทราบ

กราบสิ่งศักสิทธิ์ทุกพระองค์ค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น สุกันยา จรพินิจ (g-dot-greengreen-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-07-30 16:26:53


ความคิดเห็นที่ 17 (143503)

กราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์และกราบท่านอาจารย์อุบล......ลูกได้รับจี้พีรมิดและเข็มกลัดท่านพ่อท้าวเวชสุวรรณและได้นำมาบูชา..และใช้แขวนคอแล้ว...และได้ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากจี้พีรมิดและเข็มกลัดคุ้มครอง...รักษาอาการปวดชา...มีตวามรู้สึกว่าอาการปวดเบาลงมาก..น่าอัศจรรย์...จึงขอกราบขอบพระคุณมา  ณโอกาสนี้เป็นอย่างสูง

ผู้แสดงความคิดเห็น นางฉวีวรรณ รินนาศักดิ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-01 21:35:12


ความคิดเห็นที่ 18 (143537)

กราบขอบพระคุณทุกๆพระองค์ และ อ.อุบล มากคะ

หลังจากหนูได้พีระมิด แหวนสฟิงซ์ และจี้สฟิงซ์ ชีวิตดีขึ้นทุกๆด้านเลยคะ

โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์โกรธ อาฆาตรแค้น เมื่อก่อนมีมาก แต่เดี๋ยวนี้

้ โกรธมากไม่ได้ เพราะรู้สึกเหมือนมีอะไรบีบหัว แล้วก็สอนว่า "โกรธเขา เราทุกข์เอง" 

ต้องรีบปรับใจ ทำใจให้เย็น ให้ร่าเริง จึงหายปวดหัว

 

ผู้แสดงความคิดเห็น รัตนาพร แก่นแก้ว (k-dot-ankeaw-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-07 11:40:49


ความคิดเห็นที่ 19 (143574)

 ผมได้ รับ จี้เทพสฟิ้งซ์ และพีระมิด รุ่นบวงสรวงเสด็จพ่อ แล้วครับ

รู้สึก ปีติ  ขนลุก  เบา โล่ง สบาย    พอนึกอยากทำบุญกับ อ. อุบล  น้ำตาก็ไหลออกมา

 

ลูกขอกราบขอบพระคุณ เทวดาที่รักษา ท่าน อ. อุบล ทุก ๆ พระองค์  

อ. อุบล, ครอบครัว และผู้มีพระคุณ ทุก ๆ พระองค์

และ ทุก ๆ ท่าน ที่เมตตา สงเคาระห์ ลูก ตลอดมา ครับ ....

ผู้แสดงความคิดเห็น ทศวรรษ ฉิมวงศ์ (amilk_tza-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-10 19:50:52


ความคิดเห็นที่ 20 (143583)

 กราบขอบพระคุณพระพุทธองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์และอ.อุบล และครอบครัว

บุษกรใช้รหัสอ.อุบลฯ ช่วยขายรถ แต่ยังขายไม่ได้ ไม่มีคนติดต่อขอซื้้อเลยเป็นเวลาประมาณ1 เดือนตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.ค. 55 โดยตั้งใจว่าจะเอาฤกษ์ขับรถคันใหม่ในวันแม่วันที่ 12ส.ค. 55 จนกระทั่งได้โอนเงินไปบูชาจี้องค์เทพสฟิ้งซ์กับคุณแมว 2 องค์ เมื่อเย็นวันพุธที่ 8 ส.ค.55 โดยยังไม่ได้รับจี้ ผลปรากฎว่าวันศุกร์ที่ 10 ส.ค.55 มีคนติดต่อมา แต่ได้คุยกันวันที่11ส.ค.55ได้ขอซื้อรถและขายได้ในวันเดียว แม้ว่ารถจะมีรอยบุบและพัดลมแอร์เสียค่ะ ทำให้สมความปรารถนาขับรถคันใหม่ไปที่ทำงานและได้ลงนามถวายพระพรพระราชินีที่พระบรมมหาราชวัง(วัดพระแก้ว) ในวันที 12 ส.ค. 55ค่ะ

ขอกราบขอบพระคุณทุกพระองค์ อ.อุบล และครอบครัวอย่างสูงค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น บุษกร วงศ์สุวรรณ (bud_w-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-10 14:04:17


ความคิดเห็นที่ 21 (143585)

กราบเรียนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านสวนพีระมิดทุก ๆ พระองค์

ท่านอาจารย์อุบล

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2555

เวลา 20.00 น.

ได้โอนเงินร่วมสร้างพระชำระหนี้แผ่นดิน

จำนวนเงิน 500 บาท

(โทรฝากข้อความแต่ไม่มีสัญญาณค่ะ)

วันนี้ 13 สิงหาคม 55

โอนเงินเพื่อบูชาจี้สฟิงซ์ 1000 บาท

เวลา 08.33 น. ตู้ไทยพาณิชย์

ผ่านบัญชีคุณแมว

โทรหาคุณแมวแล้วแต่ไม่ได้รับสายค่ะ (คงติดธุระ)

ธันย์วรินทร์  ศรีรักษา

ม.พฤกษา13 ต.คลองสาม

อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

12120

เบอร์ติดต่อ 080 6251278

ผู้แสดงความคิดเห็น ธันย์วรินทร์ ศรีรักษา ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-13 09:01:24


ความคิดเห็นที่ 22 (143590)

กราบขออนุญาตนำเนื้อความเกี่ยวกับจี้สฟิงซ์

ไปแชร์ในเว็บพลังจิตและบอกต่อนะคะ

กราบขอบพระคุณค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น ครองขวัญ วงศ์ดีประสิทธิ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-15 00:10:54


ความคิดเห็นที่ 23 (143600)

 กราบขออนุญาต เทวดา ที่รักษา ท่าน อ .อุบล ทุก ๆพระองค์ ท่าน  อ .อุบล, ครอบครัว ผู้มีพระคุณ ทุกๆ พระองค์ ทุกๆท่าน เจ้ากรรมนายเวรทั้งหมด  ลูกขออนุญาตนำไปบอกเล่าในเว็ปพลังจิต และที่อื่นๆ ครับ  ขอบพระคุณ ทุกๆ พระองค์ และ ทุก ๆท่าน เจ้ากรรมนายเวรทั้งหมด ด้วยครับ ......

ผู้แสดงความคิดเห็น ทศวรรษ ฉิมวงศ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-17 20:29:41


ความคิดเห็นที่ 24 (143605)

 ขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาของอาจารย์อุบลค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น ณิชารีย์ ช่ำชอง/หนุงหนิง ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-19 21:00:27


ความคิดเห็นที่ 25 (143610)

 

 

 กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งบ้านสวนพีระมิดทุกพระองค์ ท่าน อ.อุบลที่เคารพอย่างสูง

        ลูกได้บูชาองค์จี้สฟิงซ์ตั้งแต่เมื่อครั้งเข้าค่าย 12  

        เมื่อวันที่ 10 สค 55 ลูกไปสอบใบขับขี่ด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัว

        ได้อธิษฐานต่อองค์จี้สฟิงซ์ขอให้ลูกสอบผ่าน

        ปรากฏว่า ข้อเขียนผ่าน ปฏิบัติไม่ผ่าน 2 จุด จุดแรกง่ายสุดกับจุดที่ 4 ยากสุด

        นัดสอบใหม่จุดที่ไม่ผ่านวันที่ 15  สค.

       ช่วงก่อนสอบลูกไปทดลองถอยหลัง

       เข้าซอง 5-6 รอบ ทำยังไงก็ไม่ได้ ทั้งชนเสา

       ทั้งห่างเส้น ล้อไม่ตรงมั่ง จนท้อคิดว่ายังไงก็

       คงต้องมาสอบแก้ตัวอีก

       ก่อนลงสนามสอบจริงลูกได้อธิษฐานต่อองค์จี้สฟิงซ์

      ขอให้ลูกสอบผ่าน ใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วยๆๆขอไปเรื่อยๆ

      ปรากฏว่าถอยหลังเข้าซองได้อย่างง่ายดาย

      ดีใจมาก วันนั้นคนที่คิดว่าตัวเองจะสอบผ่านก็ไม่ผ่านหลายคนค่ะ

      และเมื่อวันที่ 22 สค.55 ที่ผ่านมา

      ทางสาธารณสุขจังหวัดได้ออกมาประเมินโครงการ

      สายใยรักแห่งครอบครัวที่โรงพยาบาลเนินสง่า

      คิดว่าคงจะผ่านยากเพราะว่าความพร้อมมีน้อย

      ต้้องทำงานกันแบบผักชีโรยหน้าพอแล้วๆ

      เตรียมกันอยู่ไม่ถึงสัปดาห์

     วันนั้นลูกได้ใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ต่อองค์จี้สฟิงซ์

     ขอให้ รพ.เนินสง่าผ่านการประเมินโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว

      และก็ผ่านจริงๆค่ะ และได้คัดเลือกให้เป็นตัวแทนจังหวัด

     ในการเข้ามาประเมินโดยเขต เพราะผลงานเข้าตากรรมการกว่าทุกที่่ สาธุ

    ลูกขอกราบขอบพระคุณพระพุทธองค์ เสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ องค์เทพสฟิงซ์ ท่าน

อาจารย์อุบล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์แห่งบ้านสวนพีระมิดที่เมตตา สงเคราะห์่ต่อลูก และ

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเนินสง่าทุกคน กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

 

ผู้แสดงความคิดเห็น ดวงรัตน์ จันทร์ใสย์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-02 08:41:54


ความคิดเห็นที่ 26 (143620)

กราบเรียนท่านอาจารย์อุบล วันนี้ได้ทำการโอนเงิน 1000 บาท

เพื่อบูชาจี้สฟิงส์

และโทรฝากข้อความแจ้งที่อยู่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น ณัฑณีย์ ชลายุทธ (uraithipbee-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-08-26 15:55:07


ความคิดเห็นที่ 27 (143635)

ขอกราบขอบพระคุณสมเด็จองค์ปฐมบรมบิดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์   

 เมื่อวันที่ 31 สค.ที่ผ่านมา

หลังเลิกงานลูกเดินทางไปซื้อทางที่ตัวเมือง

ขากลับเป็นเวลาพลบค่ำอากาศสลัวๆ

เปิดไฟก็ยังมองเห็นไม่ชัดนัก

ถนนโล่งและ เปลี่ยว สองข้างทางเป็นป่า

จึงขับรถค่อนข้างเร็ว

ขณะนั้นเหมือนมองเห็นอะไรสีเทาๆ

กำลังผ่านหน้ารถในระยะประมาณไม่ถึง 5เมตร

เป็นสุนัขไม่ทราบมาจากไหน

 ใจหายวาบ คิดในใจ

ลูกไม่อยากทำบาปโดยการฆ่าสัตว์อีกแล้ว

รอลุ้นอย่างเดียวว่าล้อรถจะบดร่างของเจ้าสุนัขตัวนั้นหรือปล่าว

การหักหลบด้วยความเร็วมันเหมือนรถจะหมุน

ถ้ามีรถสวนมาไม่รอดแน่ สุนัขรอดตาย

ลูกก็รอดอย่างปาฎิหารย์จึงตั้งสติ

มือข้างซ้ายกำที่องค์จี้สฟิงซ์

สาธุ ลูกได้รับเมตตาให้การคุ้มครองอีกแล้ว

เพราะขณะอยู่ที่ตลาดตาข้างขวาของลูกกระตุก

จึงได้อธิษฐานต่อจี้สฟิงซ์   ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย  

 ให้ท่านช่วยคุ้มครอง ขอให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

ในการขับขี่รถ อย่าให้เกิดเหตุร้ายใดๆเลย

      ลูกขอกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ กราบท่านอาจารย์อุบล ที่เมตตาช่วยให้ลูก แคล้วคลาด ปลอดภัย ต่อไปนี้ลูกจะระมัดระวัง มีสติ ในการขับขี่รถให้มากขึ้น กราบขอบพระคุณค่ะ กราบ กราบ กราบ

   

ผู้แสดงความคิดเห็น ดวงรัตน์ จันทร์ใสย์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-02 11:36:35


ความคิดเห็นที่ 28 (143636)

กราบเรียนท่านอาจารย์ อุบล ครับ

วันนี้ 02/09/2555 เวลา 13:23 น.

ผมนาย เกียรติศักดิ์ โพธิ์อุ่น

ได้โอนเงินเป็นจำนวน 6,300 บาท

เข้าในบัญชีเลขที่ 181-0-06467-8 ธ.กรุงเทพ

สาขา ลาดพร้าว 99 เพื่อ

1.บูชา จี้องค์เทพสฟิงซ์ 6 องค์ (6,000 บาท)

2.อีก 300 บาท ขอร่วมทำบุญกับอาจารย์ตามแต่อาจารย์จะพิจารณาเห็นสมควร

กราบรบกวนส่งมาที่

บ้านเลขที่ 365/2 หมู่ 1

ตำบล ปลวกแดง

อำเภอ ปลวกแดง

จังหวัด ระยอง

รหัสไปรษณีย์ 21140

เบอร์ติดต่อ 085-0896946

โทรฝากข้อความเสียงไปที่ 037-356-268

 

เรียบร้อยแล้วครับ

 

กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์

และลูกๆ บ้านสวนทุกท่าน

ผลบุญที่ผมได้ร่วมบุญในครั้งนี้ขอยกให้เทวดาที่ปกป้อง

คุ้มครองอาจารย์ อุบล และครอบครัว ลูกๆ บ้านสวนทุกท่าน

ขอบพระคุณครับ

สาธุ

ผู้แสดงความคิดเห็น เกียรติศักดิ์ โพธิ์อุ่น ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-02 14:16:06


ความคิดเห็นที่ 29 (143746)

      สวัสดีค่ะคุณแมว

      วันนี้หนูโอนเงินจำนวน  2,000 บาท  ขอบูชาจี้องค์สฟิงค์ 2 องค์  โอนเงินไปบัญชีธ.กรุงเทพ สาขาราชวัตร เลขที่ 146-4129673

      หนูชื่อ จิตจุฑา  จิรนิธิ   ที่อยู่  875/4  ถนนประชาชื่น  แขวงวงศ์สว่าง  เขตบางซื่อ  กรุงเทพฯ  10800  

      เบอร์โทร 085-8495553

      ขอบพระคุณคุณแมวมากค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น จิตจุฑา จิรนิธิ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-13 23:01:56


ความคิดเห็นที่ 30 (143752)

ขอกราบขอบพระคุณพระพุทธองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์และอ.อุบล และครอบครัว

หลังจากที่ไปใช้แรงกายและบุญปัจจัยที่บ้านสวนฯ เมื่อวันที่ 8 ก.ย.55 statement บัตรเครดิต ซึ่งโดยปกติครบกำหนดชำระทุกวันที่ 18-20ของทุกเดือน แต่เดือนนี้เลื่อนกำหนดเป็นวันื่ 28 ก.ย. 55 รู้สึกแปลกใจมากเลยค่ะ

ส่วนคุณแม่ชอบ ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย พบแท็กซี่ใจดีลดค่าโดยสารให้

ครั้งแรก ลืมกดมิเตอร์มากดระหว่างทาง แต่ก็ไม่คิดเงินช่วงที่ลืมกด

ครั้งที่ 2 ลดค่าโดยสารให้ 10 บาท

ขอกราบขอบพระคุณพระพุทธองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ อ.อุบล และครอบครัวในความเมตตาเป็นอย่างสูงค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น บุษกร วงศ์สุวรรณ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-14 11:19:58


ความคิดเห็นที่ 31 (143800)

กราบขออนุญาตสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์  และท่านอาจารย์อุบลค่ะ ขอบูชา จี้สฟิงซ์  2 องค์ ค่ะ ได้โอนเงิน จำนวน 2,200  บาท จากบัญชีธนาคารกรุงไทย  นครราชสีมา  เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2555  เวลา 07.33  น.  มาที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ  181-0-68467-8

เป็นค่าบูชาจี้สฟิงค์ 2,000 บาท ส่วนที่เหลือขออนุญาตร่วมทำบุญกับบ้านสวนพีระมิดค่ะ

ชื่อ เสาวลักษณ์  ชะม้ายกลาง  บ้านเลขที่ 63  ซอยสุขมาศ  ถนนจอมพล  ตำบลในเมือง

อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา  รหัส  30000   ขอบพระคุณค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น เสาวลักษณ์ ชะม้ายกลาง ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-21 10:07:18


ความคิดเห็นที่ 32 (143858)

ขอกราบขอบพระคุณพระพุทธองค์ พระศรีอาริย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ อ.อุบล และครอบครัว

ลูกชายเป็นหวัดคัดจมูก น้ำมูกไหล เจ็บคอ เป็นไข้ ใช้รหัสอ. อุบลช่วยด้วย และอฐิษฐานกับองค์จี้สฟิ้งค์แต่ไม่ได้อุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร เป็นมาอยู่ 3วัน กินยาดีขึ้นแต่ยังไม่หาย จึงอฐิษฐานใหม่โดยอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ด้วย ผลปรากฏว่า อาการคัดจมูก น้ำมูกไหล ดีขึ้น ค่ะ

ขอกราบขอบพระคุณพระพุทธองค์ พระศรีอาริย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ อ.อุบล และครอบครัวในความเมตตาเป็นอย่างสูงค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น บุษกร วงศ์สุวรรณ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-24 16:32:05


ความคิดเห็นที่ 33 (143864)

 กราบเรียน อ.อุบล และ อ.มงคล

 หลังได้บูชาจี้สฟิงค์ จากงาน

"ธรรมบำบัดแบบเห็นผลฉับพลันทันที "

ที่โรงแรมเดอะ แทรเวอร์เลอร์ เมื่อวันที่ 21 กย. 2555

สินค้าที่ขายไม่ได้เลย มาเดือนกว่าๆ ก็ขายได้แล้วค่ะ

แถมยังมีรายได้พิเศษเข้ามาอีก ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินค่ะ

    ตอนนี้ บูชาจี้สฟิงค์ติดตัว เชื่อว่า จะต้องมีเรื่องดีๆ

เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ

ตอนนี้อยากขายของได้ มีเงินเยอะ

เพราะหากฐานะทางการเงินดีกว่านี้

จนสามารถปลดเปลื้องหนี้สินได้ แม้จะไม่ทั้งหมด

ก็จะหาโอกาสเดินทางไปทำบุญแรงกายที่บ้านสวนพีระมิด

เพื่อถวาย องค์สมเด็จปฐม พระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ท้าวเวสสุวรณณ องค์เทพสฟิงค์

องค์มหาพีระมิด  เทวดาในบ้านสวนพีระมิด และ อ.อุบล รวมทั้งครอบครัว ให้ได้ค่ะ

หวังว่าอานิสงค์ จะเกิดสิ่งดีดีขึ้นกับชีวิตนะคะ


 

กราบขอบพระคุณ อ.อุบล เป็นอย่างสูงค่ะ ที่ มอบโอกาส และ สิ่งดีดีให้เกิดขึ้นนะคะ

 

ผู้แสดงความคิดเห็น กรภัทร์ อคะรินทร์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-09-26 05:19:10


ความคิดเห็นที่ 34 (143866)


กราบเรียนท่าน อ.อุบล

กระผมได้นำจี้สฟิงซ์ ไปช่วยเหลือผู้ป่วย ที่อาการแย่ กินอาหารอะไรไม่ได้ กินแล้วอ๊วก อาเจียรออกหมด สืนเนื่องมาจากเขากินเหล้า

เยอะเกินไป ระบบภายในแย่ หลังจากที่ผมไปเยี่ยมและได้พูดคุย อาการเขาก็เริ่มดีขึ้น และวันต่อมาก็เริ่มกินอาหารอ่อนๆได้

ขออนุโมทนากับผู้ป่วยด้วย

ผู้แสดงความคิดเห็น จรัญ หมายใหญ่กลาง (maiyaiklang-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-17 13:01:57


ความคิดเห็นที่ 35 (143898)

 กราบเรียนท่าน อ.อุบล

เมื่อคืนนี้ภรรยาผมมีอาการปวดท้อง และขอใช้จี้สฟิงซ์หน่อย ผมก็ให้ และเขาก็วางไว้ที่หน้าอก ปรากฎว่าอาการปวดท้องหายไป

ยังมีผู้ป่วยอีกเยอะที่ผมต้องการอยากช่วยเหลือครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น จรัญ หมายใหญ่กลาง (maiyaiklang-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-17 13:07:19


ความคิดเห็นที่ 36 (143976)

วันนี้ระหว่างเดินทางกลับจากค่าย13

แวะนั่งร้านกาแฟที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งปกติจะแวะประจำหลังจากกลับจากบ้านสวน

เจอพี่ที่เป็นผู้จัดการร้านกาแฟ เค้ายังจำผมได้หลังจากที่ไม่เจอนานมาก

ผมได้พบกับเค้าและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการหายแบบฉับพลันโดยการสารภาพบาป และการสร้างบุญถวายในหลวงและจดเว็ปไซต์ให้กับเขา ตอนนั้นเค้าสนใจมาก เพราะว่าที่นี่สร้างบุญถวายในหลวง

เจอกันวันนี้เค้าก็ยังไม่ได้มาบ้านสวนสักทีเว็ปก็ไม่ยอมเข้า

ผมเลยใช้จี้สฟิงค์บำบัดให้เขาสารภาพกรรม ตามตำแหน่งความเจ็บปวด

อาการสายตาสั้น   เขาสารภาพว่า เคยดูภาพโป๊หนังโป๊ มองค้อนคน มองคนในแง่ร้าย

บวดบ่า สารภาพว่าเคยทำแท้งเด็กมา2คนและแนะนำคนไปทำแท้งอีก1คน

ปวดเข่าขวาตอนตื่นนอน เขาสารภาพว่าเคยนอนกับแฟนทั้งที่ยังไม่แต่งงาน

แต่ตอนที่เจอกันเขาไม่ปวดอะไรเลยเพราะเพิ่งไปนวด ซึ่งผมกำลังรอติดตามผลอยู่

 

และลูกน้องร้านกาแฟอีกคนปวดแขนซ้าย

เขาสารภาพว่าเคยฆ่าปลา เคยเอาน้ำร้อนลวกแมก เคยต่อยตีคน เคยใช้ตีแม่เบาๆ เคยฆ่ามด

อาการทั้งหมดดีขึ้นราว70%

ที่เหลือผมลองอฐิษฐานขอบารมีจี้สฟิงค์9องค์บวกขอบารมีอาจารย์อุบลให้เค้าดีขึ้นแต่ไม่สำเร็จเพราะจิตยังติดกรรมปรามาส

เลยถอดให้เค้าสวมคอประมาณ30นาทีอาการทั้งหมดดีขึ้นราว90% และอีกสักพักนึงระหว่างผมขับรถกลับนครสวรรค์เขาบอกว่าหายปวดแล้ว ผมเลยบอกให้เค้าอย่าทำอีกเบื้องบนให้โอกาสแล้ว

ผู้แสดงความคิดเห็น ชิม วัชระ เลิศวิทยากรณ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-08 02:50:44


ความคิดเห็นที่ 37 (143977)

ระหว่างขับรถกลับผมโทรหาพี่เต้เพราะเป็นห่วงแฟนพี่เต้มากเพราะจะคอยห้ามการมาบ้านสวนตลอด ซึ่งคนที่ขัดขวางการมาบ้านสวนนั่นเป็นสัญญาณบอกว่าอาจไม่รอดจากภัยพิบัติ ทางเดียวที่จะช่วยได้คือ ผมคิดว่าพี่เต้ต้องเร่งสร้างบุญส่งให้แฟน

ผมแนะนำวิธีให้พี่เต้รักษาคนด้วยจี้เยอะๆและสามารถขอบารมีจากจี้ของคนอื่นมารวมพลังกับจี้ของตัวเอง แต่พี่เต้ต้องรักคนที่ต้องการจะขอพลังจากจี้ และสามารถขอพลังการรักษาจากอาจารย์อุบลมาผนวกกับจี้ของเราได้แต่ต้องรักอาจารย์อุบลจริงๆ

และเขียนธรรมทานให้บ่อยที่สุดทุกวันยิ่งดี เพราะเป็นบุญที่สูงส่งมาก ที่สำคัญนี่เป้นช่องทางที่อาจารย์จะเห็นความเคลื่อนไหวของเราและช่วยเรา

และพยามแจกคู่มือหนีกรรมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมแนะนำว่าให้หาคนที่ทำการค้าขาย เพราะคนพวกนี้จะมีต้องเจอคนเยอะและคู่มือหนีกรรมแจกแล้วค้าขายดีมาก ยิ่งถ้าร้านไหนที่ขายไม่ดีแล้วเปลี่ยนแปลงมาขายดีมากยิ่งเห็นผลชัดเจนเขายิ่งเกิดศรัทธา

ส่วนรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยและขอบารมีพระศรีอาริย์ที่อ.อุบลอันเชิญมา พี่เต้ให้เป็นปกติอยู่แล้ว

ขอเป็นกำลังใจให้พี่เต้เรียกศรัทธาของครอบครัวให้เกิดได้ทันท่วงทีด้วยเถิด สาธุ

ปล.ถ้าไม่มีพี่เต้ก็ไม่มีผมในวันนี้

ผู้แสดงความคิดเห็น ชิม วัชระ เลิศวิทยากรณ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-08 10:22:18


ความคิดเห็นที่ 38 (144037)

คุณเกด สามีแหวน ได้บูชาสร้อยติดตัวตลอดเวลา

 

เมื่อสามวันก่อน ได้ไปเยี่ยมเพื่อน

ซึ่งกำลังนอนแอดมิดที่โรงพยาบาล

เพื่อนคนนี้ชื่อ คุณสุมาลี ทำธุรกิจส่งออกสินค้าต่างประเทศ

กำลังจะเดินทางไปฝรั่งเศส แต่มีอาการปวดท้องกระทันหัน

หมอตรวจพบว่ามีอาการลำไส้ตัน ให้งดน้ำ งดอาหาร

เติมน้ำเกลือ สวนทวาร และเตรียมตัวผ่าตัด

เค้าปวดท้องมาก จนคิดว่าคงไปต่างประเทศไม่ได้

งานต้องพลาดแน่ ๆ

 

คุณเกด เมื่อไปเยี่ยม จึงได้ให้ยืมจี้สฟิงค์ ถือไว้ในมือ

และให้คุณสุมาลียกมือไหว้

อธิษฐานสารภาพบาปกรรมที่ได้ทำมา

และขอ อ.อุบล ช่วยด้วย ขอให้คุณสุหายป่วย

ขอให้หาย ได้ไปทำงาน พบลูกค้าตามเดิม

แล้วคุณเกดก็กลับ

 

วันถัดมา คุณสุมาลี โทรมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง

ตอนนี้อยู่ที่ฝรั่งเศสแล้ว ทำงานได้ปรกติจะกลับสิ้นเดือน

ไม่ได้ผ่าตัด  หายดีแล้วคะ

 

ลูกขอกราบขอบพระคุณ ท่านอ.อุบล

และบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์

ที่สถิตย์ในจี้สฟิงค์

ที่ได้เมตตาช่วยผู้คนให้พ้นจากความทุกข์ทุกอย่างคะ

สาธุ ๆ ๆ

 

ผู้แสดงความคิดเห็น พัทธ์ธีรา วังกาวันมณเฑียร ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 22:35:54


ความคิดเห็นที่ 39 (144043)

กราบเรียน  ท่านอาจารย์อุบลที่เคารพ  และต้องขอขอบคุณ คุณแมว  ได้รับจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี แล้วค่ะ ในวันที่ 22 ต.ค.2555  ครั้งแรกที่ได้สวมสร้อยที่มีจี้มีความรู้สึกมีความร้อนผ่านร่างกาย 

        ลูกต้องขอกราบพระคุณในพระบารมีสมเด็จองค์ปฐมพระศรีอาริย์  ท่านท้าวเวสสุวรรณ  สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพีระมิดทุกพระองค์  และท่านอาจารย์อุบล ที่ทำให้ลูกได้สัมผัสปาฏิหาริย์  เพราะปกติแล้วสัมผัสอะไรไม่ค่อยได้ 

ขอกราบขอบพระคุณ เจ้าค่ะ  สาธุ  สาธุ  สาธุ

ผู้แสดงความคิดเห็น รัตนา จันทร์อ่อน ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-25 06:49:19


ความคิดเห็นที่ 40 (144047)

กราบอาจารย์อุบลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพีระมิดทุกพระองค์

                 นางสุวพัชร  โสมะเกษตริน  (ตัส) จากจังหวัดอุบล  ไปทำบุญที่บ้านสวนพีระมิด 4 ครั้ง โรคปวดหัวไมเกรนหาย  โรคคันตามตัวหาย 80% ได้บูชาจี้องค์เทพสฟิงซ์ และเข็มกลัดติดเสื้อท้าวเวสสุวรรณ ทำให้อาการคันตามตัวหาย 100%  และมีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตและครอบครัวมาก  ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพีระมิดทุก ๆ พระองค์ สาธุ สาธุ สาธุ  

ผู้แสดงความคิดเห็น สุวพัชร โสมะเกษตริน ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-25 15:12:41


ความคิดเห็นที่ 41 (144056)

กราบเรียน อ.อุบล อ.มงคล ที่เคารพอย่างสูง

วันนี้(26ตค55) ผู้จัดรายการวิทยุเวทีชาวบ้าน คุณชาติชาย ปวดเสียดท้องด้านขวา ปวดขา เสียดขา

เป็นเบาหวานมาประมาณ 9 ปี  ตาพร่ามัว สารภาพบอกว่าเคยเลี้ยงกุ้ง ก่อนเลี้ยงกุ้งเตรียมบ่อ เตรียมน้ำบ่อเลี้ยงกุ้งจะต้องใช้       คลอลีนฆ่าสัตว์พาหะ คือสัตว์ต่างๆ ที่จะเป็นอันตรายมากินกุ้งให้ตายให้หมดก่อน

และตอนจับกุ้งไปขายก็ต้องใช้น้ำแข็งเพื่อน็อคกุ้งเพื่อจับกุ้งไปขาย ได้ฆ่ากุ้งฆ่าสัตว์น้ำเป็นจำนวนมาก ได้สารภาพผ่านจี้องค์เทพสฟิ้งค์ หลังสารภาพ กำจี้อธิฐานต่อ สายตาดีขึ้น 10-20 % อาการปวดเสียดท้องด้านขวา เสียดขา  ดีขึ้น 50 %

กราบขอบพระคุณอ.อุบล อ.มงคล เทวดาที่รักษา อ.อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์

ขอบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ ลูกขอเบิกบุญทานศีลภาวนาที่ทำมาตั้งแต่อดีตชาติทุกๆชาติจนถึงปัจจุบันขออุทิศบุญที่ทำมาให้เทวดาที่รักษา อ.อุบล อ.อุบล เทวดาที่รักษาจี้องค์เทพสฟิ้งค์ ทั้งหมดด้วยเทอญ

ผู้แสดงความคิดเห็น จุมพล บัวโต ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 19:16:00


ความคิดเห็นที่ 42 (144142)

 ตั้งแต่มีจี้สฟิงซ์ และ เข็มกลัดท่านท้าวเทพสุวรรณ

ชีวิตเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ขอขอบพระคุณท่าน อ.อุบล

ผู้แสดงความคิดเห็น จรัญ หมายใหญ่กลาง (maiyaiklang-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-16 14:21:32



[1]


Copyright © 2010 All Rights Reserved.